GIẢI BÓNG ĐÁ CƠ KHÍ MỞ RỘNG 2024: “HỢP TÁC – HỮU NGHỊ – ĐOÀN KẾT”

GIẢI BÓNG ĐÁ CƠ KHÍ MỞ RỘNG 2024: “HỢP TÁC – HỮU NGHỊ – ĐOÀN KẾT”

      Ngày 13/10/2024, tại sân vận động Bách khoa, giải bóng đá truyền thống của trường Cơ khí cùng với các trường, các đơn vị đối tác, và các thế hệ sinh viên đã diễn ra trong không khí vui vẻ và thân mật.

        Trong không khí sôi nổi chào mừng 68 năm thành lập đại học Bách khoa Hà Nội (15/10/1956 – 15/10/2024), đồng thời trường Cơ khí cũng chào mừng 03 năm ngày thành lập (08/10/2021 – 08/10/2024), giải bóng truyền thống của nhà trường đã thu hút được những đội tuyển được thành lập từ các trường bạn,  các công ty đối tác và cả những đội cựu sinh viên trở về tham dự.

     

       Phát biểu chào mừng, PGS. Trương Hoành Sơn – hiệu trưởng trường Cơ khí, đã rất vui mừng chào đón các đội bóng đến tham dự giải đấu truyền thống của nhà trường. Thầy hiệu trưởng chia sẻ, trong không khí mùa thu, cứ vào tháng 10 gần với thời điểm kỷ niệm thành lập trường, trường Cơ khí lại tổ chức giải bóng đá giao hữu với các trường bạn,  các công ty đối tác, và đặc biệt là được gặp lại những thế hệ cựu sinh viên tiêu biểu của nhà trường. Đây là giải đấu với tinh thần đoàn kết, hữu nghị, gắn bó và chia sẻ giữa những thế hệ Thầy và trò trường Cơ khí. Thầy hy vọng giải đấu sẽ được tiếp tục mở rộng theo từng năm, với sự tham gia của càng nhiều đội bóng hơn nữa.

 

      Với tinh thần giao hữu, học hỏi nhưng vẫn có tính cạnh tranh cao, -06 đội tuyển tham dự được chia làm 2 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để chọn ra những đội mạnh nhất tranh cúp vô địch.

Bảng A Bảng B
– Đội bóng Trường Cơ khí, Đại học Bách Khoa Hà Nội

– Đội bóng Khoa Cơ khí Trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp

– Đội bóng Cựu sinh viên Cơ khí 1 (FC BK Du Mục)

– Đội bóng Cựu sinh viên Cơ khí 2 (FC Dưỡng Sinh)

– Đội bóng Cựu sinh viên Cơ khí 3 (FC Liên quân K43,44,45)

– Đội bóng Công ty cổ phần đầu tư và thương mại hoá dầu Việt Nam (VNPETRO)

        Sau gần 3 tiếng tranh tài quyết liệt, giải đấu năm nay đã tìm ra đội vô địch, Cup vàng được trao cho đội bóng Khoa Cơ khí Trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp. Trường Cơ khí – Đại học Bách khoa Hà Nội giành được vị trí thứ 3 toàn giải.

Những hình ảnh từ giải đấu:

  HT