[SME] CHÚC MỪNG ĐỘI CƠ KHÍ 1 VƯỢT QUA VÒNG TỨ KẾT

[SME] CHÚC MỪNG ĐỘI CƠ KHÍ 1 VƯỢT QUA VÒNG TỨ KẾT

       Ngày 21/11/2023, trận đấu nảy lửa giữa đội Cơ khí 1 và đội Hóa & KHSS  tranh suất vào vòng bán kết giải bóng đá cán bộ 2023 đã diễn ra trên sân vận động Bách Khoa.

       Bắt đầu vào trận, đội Cơ khí với sức mạnh vượt trội đã tích cực nâng cao đội hình nhằm ép sân đội bạn. Rất nhiều tình huống tiến công đã được triển khai và rất nhanh khi một tình huống tấn công mạnh mẽ bóng được đưa đến sát cầu môn, cầu thủ Trần Văn Hướng đã tận dụng cơ hôi để ghi bàn thắng mở tỷ số của trận đấu.

      Tiếp nối sau đó, khi đội Hóa & KHSS vẫn chưa kịp lấy lại tinh thần, trong tình trạng ép sân tích cực, vẫn ở một tình huống gần khung thành, cầu thủ Vũ Thanh Tùng đã sút rất căng bóng bay nhanh chạm chân hậu vệ đội bạn thay đổi hướng, bắn thẳng vào lưới trước sự bất ngờ của thủ môn.

        Bị thua hai bàn, đội Hóa & KHSS vẫn bình tĩnh chơi theo đội hình phòng ngự phản công có bài bản và trong những tình huống phản công nhanh, sắc bén đã thành công cân bằng lại tỷ số trước khi tiếng còi kết thúc hiệp 1 vang lên.

        Hiệp 2 diễn ra với sự bắt đầu lại từ đầu của cả hai đội. Nhưng với sức mạnh lớn hơn, đội Cơ khí đã triển khai cho khán giả chiêm ngưỡng nét đẹp của đội hình tấn công tổng lực. Các cầu thủ trong đội đã tích cực đưa bóng về phía cầu môn của đội Hóa& KHSS. Rất nhiều cú sút đã được bắn phá về phía cầu môn, tuy nhiên hàng hậu vệ tỉnh táo và lăn xả của đội Hóa & KHSS đã chứng tỏ về một hàng thủ cứng như bê tông và ngăn chặn lại tất cả.

        Nhưng sự cố gắng của đội Cơ khí đã được đền đáp, với một tình huống cận thành, khi thủ môn đội Hóa & KHSS không bắt dính bóng, cầu thủ Trần Văn Hướng đã xông vào hàng cấm địa đệm bóng vào lưới, ghi tiếp bàn thắng cá nhân thứ 2 và cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu

       Kết quả chung cuộc, với tỷ số 3-2, đội Cơ khí 1 đã xuất sắc giành được vé vào vòng bán kết của giải bóng đá cán bộ Bách Khoa 2023.