[SME] KẾT THÚC VÒNG BẢNG GIẢI BÓNG ĐÁ CÁN BỘ BÁCH KHOA 2023 – ĐỘI CƠ KHÍ 1 VÀO TỨ KẾT.

[SME] KẾT THÚC VÒNG BẢNG GIẢI BÓNG ĐÁ CÁN BỘ BÁCH KHOA 2023 – ĐỘI CƠ KHÍ 1 VÀO TỨ KẾT.

        Hôm nay, trên sân vận động Bách Khoa đã diễn ra các trận đấu vòng thứ 3 của bảng B, giải bóng đá cán bộ Bách Khoa 2023, cũng là kết thúc vòng bảng của các đội bóng trường Cơ khí.

Trong vòng thứ 3 của giải đấu, các đội Cơ khí gặp các đối thủ còn lại trong các bảng. Đội Cơ khí 2 gặp Hóa & KHSS, đội Cơ khí 1 gặp Vật liệu 2.

1. Bảng A – Cơ khí 2 gặp Hóa & KHSS

Với kết quả 1 thắng, 1 hòa Cơ khí 2 chỉ cần hòa trong trận đấu thứ 3 thi sẽ chắc chắn bước vào vòng trong. Tuy nhiên trong hiệp 1, đội Hóa & KHSS đã bắt đầu dẫn trước bằng một tình huống cận thành.

    Sang hiệp 2, đội Cơ Khí 2 đã thay đổi đấu pháp, tất cả các cầu thủ đã tích cực ép sân đội bạn, và gỡ hòa thành công. Tuy nhiên, trong một tình huống đá phạt cận thành đội Hóa & KHSS lại ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1.

     Kết quả chung cuộc, với số điểm đối kháng thấp hơn, đội Cơ khí 2 đã đánh mất tấm vé vào vòng trong tại những giây phút cuối của trận đấu.

 2. Trận: Cơ khí 1 gặp Vật liệu 2

     Trận đấu giữa Cơ khí 1 và Vật liệu 2 đã diễn ra với cơn mưa bàn thắng. Ngay từ hiệp 1, đội Cơ khí 1 đã hăng hái ép sân đội bạn. Trong một tình huống cận thành, tận dụng sự sơ hở của thủ môn đội bạn khi không bắt dính bóng, cầu thủ Vũ Thanh Tùng đã gẩy bóng vào lưới ghi bàn thắng đầu tiên cho đội nhà.
      Trong tinh thần phấn khởi, các cầu thủ đội Cơ khí 1 đã gây sức ép mạnh mẽ cho cầu môn đội Vật liệu 2, những bàn thắng đẹp tiếp tục được ghi doa công của các cầu thủ Lưu Hồng Quân và Lê Văn Nghĩa. Kết thúc hiệp 1, tỷ số vẫn được giữ nguyên 3-0, tạm nghiêng về phía Cơ khí 1
      Hiệp 2 bắt đầu với sự dâng lên tấn công của của cầu thủ Vật liệu 2 nhằm lấy lại thế cân bằng. Tuy nhiên, với sức mạnh hơn hẳn, đội Cơ khí 1 tiếp tục ép sát cầu môn của đội bạn.  Từ một tình huống tấn công nhanh, một cầu thủ đội Vật liệu 2 đã để tay chắn bóng dẫn đến đội Cơ khí 1 được hưởng quả phạt đền. Cầu thủ Trương Hoành Sơn đã xuất sắc sút vào lưới nâng tỷ số lên 4-0.
        Từ tình huống này, đội Vật liệu 2 liên tục bị ép sân dẫn đến những sai lầm trong hàng phòng ngự. Đội Cơ khí tiếp tục ghi những bàn thắng quý giá tiếp theo, với sự xuất sắc của các cầu thủ: Trần Văn Hướng (03 bàn) và Nguyễn Anh Dũng (01 bàn).
         Kết quả chung cuộc Đội Cơ khí 1 thắng đậm Vật liệu 2 với tỷ số 8-0, giành vé vào vòng trong với điểm số đứng đầu bảng B.