KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ GIAO HỮU CÁC KHOA/TRƯỜNG CƠ KHÍ MỞ RỘNG LẦN THỨ 4 NĂM 2022

KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ GIAO HỮU CÁC KHOA/TRƯỜNG CƠ KHÍ MỞ RỘNG LẦN THỨ 4 NĂM 2022

KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ GIAO HỮU CÁC KHOA/TRƯỜNG CƠ KHÍ MỞ RỘNG LẦN THỨ 4 NĂM 2022

Hòa chung không khí chào mừng kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5; hướng tới kỷ niệm 71 năm ngày thành lập Công đoàn Giáo dục Việt Nam 22/7; được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban lãnh đạo trường Cơ khí, Công đoàn Trường Cơ khí – Đại học Bách khoa Hà Nội long trọng tổ chức GIAO HỮU CÁC KHOA/TRƯỜNG CƠ KHÍ MỞ RỘNG LẦN THỨ 4, năm 2022. Đây là giải bóng đá truyền thống giữa bốn trường Đại học – Học viện về khoa học kỹ thuật và năm nay vinh dự có thêm 2 đội bóng khách mời cùng tham dự.

Giải bóng đá giao hữu truyền thống được tổ chức nhằm tăng cường mối quan hệ giao lưu, học hỏi, thắt chặt sự đoàn kết giữa cán bộ trong các đơn vị, giữa các đơn vị cùng chuyên môn trong các trường và nâng cao sức khỏe, tinh thần của cán bộ viên chức.

Giải có sự phối hợp chặt chẽ giữa công đoàn Trường Cơ khí, Đoàn trường Cơ khí, Văn phòng Trường và các đơn vị bạn, dưới sự tham mưu, chỉ đạo của Lãnh đạo Trường, Đảng Ủy Trường Cơ khí. 

Danh sách các đội bóng tham gia:

– Đội bóng Trường Cơ khí, Đại học Bách Khoa Hà Nội

– Đội bóng Khoa Cơ khí, Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp

– Đội bóng Khoa Cơ khí, Đại học Công nghiệp Hà Nội

– Đội bóng Khoa Cơ khí, Học viện Kỹ thuật Quân sự

– Đội bóng Khách mời 1: Công ty CP Công nghiệp Weldcom

– Đội bóng Khách mời 2: Tổng công ty GENCO1

Thời gian, địa điểm:

Dự kiến từ 8h30 đến 12h00 thứ Bảy ngày 7/5/2022 tại Sân vận động Bách khoa

Thể lệ thi đấu:

Giải có 6 đội, bốc thăm chia 2 bảng đấu theo thể thức vòng tròn trong mỗi bảng. Mỗi trận đấu đá trong thời gian 30 phút mỗi trận. Hai đội dẫn đầu của hai bảng sẽ đá Chung kết và hai đội nhì bảng của hai bảng sẽ đá trận tranh giải Ba, Tư.

Trân trọng kính mời toàn thể các thầy cô, cán bộ viên chức cùng các em sinh viên tới tham gia cổ vũ, động viên cho các đội bóng.