Thông báo về việc trả bằng tốt nghiệp cho sinh viên tốt nghiệp đợt tháng 8/2020

Thông báo về việc trả bằng tốt nghiệp cho sinh viên tốt nghiệp đợt tháng 8/2020

Do dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, thực hiện chỉ đạo của UBND Thành phố Hà Nội tại công văn số 3906/UBND-KGVX, ngày 14/8/2020 về việc tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19, Trường ĐHBK Hà Nội sẽ không tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên tốt nghiệp đợt tháng 8/2020. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi cho sinh viên, Nhà trường sẽ tổ chức trả bằng và hồ sơ tốt nghiệp cho sinh viên theo Viện vào các ngày 29 và 30/8/2020. Kế hoạch thanh toán ra trường và nhận bằng tốt nghiệp như sau:
1. Sinh viên cần hoàn thành việc khảo sát tốt nghiệp online của trường TẠI ĐÂY và của Viện tại đây.
2. Sinh viên thanh toán công nợ (học phí, sách thư viện – nếu có) trước 14h30 ngày 26/8/2020;
2. Sinh viên nhận bằng và hồ sơ tốt nghiệp theo lịch sau:
  • Thời gian 2 ngày 29/8/22020 và 30/8/2020: Sáng từ 8h00 đến 11h30; Chiều từ 14h00 đến 17h00
  • Địa điểm: Văn vòng Viện Cơ Khí C10-305.
 3. Để việc trả bằng được diễn ra nhanh chóng và đảm bảo an toàn dịch bệnh, khi đến nhận bằng sinh viên cần nghiêm túc thực hiện:
– Sinh viên đến nhận bằng và hồ sơ tốt nghiệp đúng lịch do Nhà trường sắp xếp (chi tiết trong email Trường gửi sinh viên);
– Đảm bảo việc giãn cách xã hội theo hướng dẫn của Viện; phải đeo khẩu trang và xịt nước khử khuẩn trước khi vào nhận bằng và hồ sơ tốt nghiệp;
– Xuất trình giấy tờ tùy thân (CMND hoặc thẻ CCCD);
– Sau khi nhận bằng và hồ sơ tốt nghiệp, sinh viên cần nhanh chóng rời khỏi khu vực nhận bằng và không tụ tập đông người.
Lưu ý:
– Sinh viên chỉ được nhận bằng sau khi đã hoàn thành khảo sát tốt nghiệp và thanh toán công nợ (học phí, sách mượn thư viện – nếu có).
– SV chưa hoàn thành việc khảo sát tốt nghiệp hoặc chưa thanh toán công nợ (nếu có) sẽ phải tự đến các đơn vị liên quan làm thủ tục thanh toán ra Trường và liên hệ với Viện chuyên ngành để được nhận bằng tốt nghiệp sau ngày 30/9/2020.
– SV đã hoàn thành khảo sát tốt nghiệp và hoàn thành thanh toán công nợ nhưng vì lý do riêng không đến nhận bằng đúng lịch do Trường sắp xếp tự liên hệ với Viện để được nhận bằng tốt nghiệp vào thời gian phù hợp.
– Lễ trao bằng cho các sinh viên tốt nghiệp đợt này sẽ được Nhà trường tổ chức vào thời gian phù hợp.
 Đề nghị mọi sinh viên chấp hành tốt các hướng dẫn trên của Trường.
Trân trọng.
Nguồn: https://ctt-daotao.hust.edu.vn/