TRƯỜNG CƠ KHÍ CHÚC TẾT SINH VIÊN CAMPUCHIA NHÂN NGÀY TẾT KHMER

TRƯỜNG CƠ KHÍ CHÚC TẾT SINH VIÊN CAMPUCHIA NHÂN NGÀY TẾT KHMER

      Ngày 15/4/2023, nhân dịp ngày Tết cổ truyền của người Khmer, Trường Cơ khí đã tổ chức buổi gặp mặt, chúc mừng các bạn sinh viên Quốc tế là người Campuchia đang học tập tại nhà trường.

      Trong ba ngày từ 14 -16/4/2023 là ngày tết cổ truyền của người Khmer. Cũng tương tự người Việt Nam, khi đến ngày Tết, hầu như tất cả các thành viên đều trở về để xum họp với gia đình. Tuy nhiên, vì phải tập trung cho học tập mà nhiều bạn sinh viên Quốc tế đang học tại trường Cơ khí không thể về nhà đoàn tụ trong thời gian này. Nắm bắt tình hình đó, với sự quan tâm sâu sắc đến các sinh viên, BGH trường Cơ khí đã tổ chức buổi giao lưu để gặp mặt, thăm hỏi và chúc Tết các bạn sinh viên Campuchia đang học tại nhà Trường.

   Buổi giao lưu có sự tham dự của PGS. Trương Hoành Sơn – Hiệu trưởng, PGS.. Phạm Văn Sáng – Phó hiệu trưởng, PGS. Nguyễn Thùy Dương – Phó trưởng VP trường, ThS. Nguyễn Minh Quân – Bí thư Đoàn trường và các bạn sinh viên trường Cơ khí.

       Thầy hiệu trưởng Trương Hoành Sơn đã chia sẻ những kinh nghiệm học tập xa nhà và những kỷ niệm ăn Tết xa nhà mà hầu như tất cả các thầy cô trường Cơ khí đều trải qua trước đây. Thầy cũng quan tâm trao đổi những khó khăn của các bạn sinh viên Campuchia gặp phải trong quá trình học tập. Nếu gặp vấn đề gì thắc mắc, các bạn có thể thông báo cho nhà trường thông qua kênh Đoàn hoặc kênh công tác sinh viên để nhà trường có thể biết và hỗ trợ xử lý.

Thay mặt trường Cơ khí, thầy Hiệu trưởng đã gửi lời chúc mừng Tết đến gia đình các bạn sinh viên Campuchia và gửi tới các bạn món quà của nà trường.

     Thay mặt sinh viên Campuchia đang học tại trường Cơ khí, bạn Vuliem – đang là học viên cao học ngành Cơ điện tử – Khoa Cơ điện tử, trân trọng cám ơn nhà trường và các Thầy cô đã rất quan tâm đến đời sống cũng như học tập của các bạn sinh viên Quốc tế. Bạn cũng hứa sẽ cố gắng học tập tốt để có thể đạt thành tích tốt nhất.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí vui vẻ và thân mật.

Phút ngẫu hứng của sinh viên Phal Prosmeas – Cơ điện tử: https://youtu.be/nHE4e6yfzAY