GIẢI BÓNG ĐÁ GIAO HỮU TRƯỜNG CƠ KHÍ VÀ CÁC CÔNG TY ĐỐI TÁC LẦN THỨ 1

GIẢI BÓNG ĐÁ GIAO HỮU TRƯỜNG CƠ KHÍ VÀ CÁC CÔNG TY ĐỐI TÁC LẦN THỨ 1

      Trong không khí chào mừng 66 năm thành lập trường đại học bách khoa Hà Nội (15/10/1956 – 15/10/2022) và 1 năm thành lập trường Cơ khí (08/10/2021 – 08/10/2022), trường Cơ khí đã đã tổ chức sự kiện thể thao giao hữu giữa đội bóng cán bộ nhà trường và các đội bóng của các công ty đối tác.

            Ngày 08/10/2022, giải giao hữu bóng đá giữa trường cơ khí với các công ty đối tác thân thiết lần thứ nhất năm 2022 đã được tổ chức trên sân bóng đá hồ Đền Lừ 3, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội. Giải đấu được tổ chức với mục đích tăng cường giao lưu, kết nối giữa trường cơ khí và các công ty đối tác, đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh cho phong trào thể dục thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.

Đây là giải đấu giao hữu đầu tiên năm 2022, với sự tham gia của bốn đội bóng:

  • Đội bóng Trường Cơ khí, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
  • Đội bóng Công ty cổ phần Công nghiệp Weldcom
  • Đội bóng Công ty cổ phần đầu tư và thương mại hoá dầu Việt Nam (VNPETRO)
  • Đội bóng Công ty TNHH Hoàn Mỹ

           Giải đấu diễn ra theo thể thức vòng tròn tính điểm, với 6 trận đấu hấp dẫn. Các đội tham dự đã cống hiến cho khán giả một tinh thần thi đấu thể thao đẹp với những pha bóng đẹp mắt và nhiều tình huống gay cấn.

           Kết quả chung cuộc, đội bóng của công ty Cổ phần công nghiệp Weldcom đã giành được Cup trong giải đấu giao hữu lần thứ 1 năm 2022.

            Giải đấu đã khép lại trong không khí vui vẻ, thân mật và đoàn kết giữa cán bộ Trường Cơ khí và cán bộ của các công ty. Với thành công của giải đấu, Ban tổ chức sẽ tiếp tục tổ chức nhiều giải đấu giao hữu hơn nữa để có thể giao lưu, kết nối giữa nhà trường và các doanh nghiệp đối tác.

Một vài hình ảnh tiêu biểu các trận đấu giữa đội bóng Trường Cơ Khí – Trường Đại học Bách khoa Hà Nội và các đơn vị đối tác: