GIẢI TENNIS ĐỒNG ĐỘI CÁN BỘ TRƯỜNG CƠ KHÍ

GIẢI TENNIS ĐỒNG ĐỘI CÁN BỘ TRƯỜNG CƠ KHÍ

     Ngày 09/10/2022, Giải tennis đồng đội Trường Cơ khí – Trường ĐHBK Hà Nội đã khép lại trong không khí vui vẻ, thân mật và đoàn kết.

      Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 66 năm thành lập trường đại học bách khoa Hà Nội (15/10/1956 – 15/10/2022) và 1 năm thành lập trường Cơ khí (08/10/2021 – 08/10/2022), Trường Cơ khí đã tổ chức giải tennis đồng đội dành cho cán bộ đang công tác tại các đơn vị trong Trường.

       Tham dự và cổ vũ cho giải đấu có PGS. Trương Hoành Sơn – Hiệu trưởng, TS. Vũ Huy Khuê – Chủ tịch Công đoàn, cùng các cán bộ, vận động viên và các bạn sinh viên.

     Với mục tiêu đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể chất, tăng cường sức khỏe sau những giờ nghiên cứu, giảng dạy căng thẳng; đồng thời tạo cơ hội giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa các cán bộ trong Trường, giải đã quy tụ được 4 đội đến từ các Khoa, NCM trong Trường tham dự. Giải đấu diễn ra theo hình thức vòng tròn tính điểm để tìm ra đội đạt được giải nhất, nhì, ba.

Sau 4 giờ thi đấu kịch tính và quyết liệt, cặp đôi Lê Anh Tuấn và Đinh Công Trường đã chiến thắng thuyết phục để giành được chức vô địch của giải đấu.

Giải nhì: cặp đôi Lê Giang Nam và Trần Đăng Quốc

Đồng giải ba

Một số hình ảnh đặc sắc của giải đấu: