HỢP TÁC NGHIÊN CỨU VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ GIỮA TRƯỜNG CƠ KHÍ- ĐHBKHN VỚI CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG THIẾT BỊ KHÁCH SẠN HOÀN MỸ

HỢP TÁC NGHIÊN CỨU VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ GIỮA TRƯỜNG CƠ KHÍ- ĐHBKHN VỚI CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG THIẾT BỊ KHÁCH SẠN HOÀN MỸ

Sáng 26/9, Trường Cơ Khí và Công ty TNHH cung ứng thiết bị khách sạn Hoàn Mỹ đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác triển khai nghiên cứu chế tạo và phát triển sản phẩm xe lau dọn vệ sinh tự hành và tiếp nhận sinh viên thực tập.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS. Trương Hoành Sơn, Hiệu trưởng Trường Cơ Khí, Đại học Bách Khoa Hà Nội đã chia sẻ: “Trường Cơ Khí, Đại học Bách Khoa Hà Nội là một trường lớn với năng lực nghiên cứu mạnh trong nhiều lĩnh vực như cơ khí chế tạo máy, cơ điện tử, cơ khí động lực, khoa học nhiệt lạnh và năng lượng nhiệt. Hiện nay, trường Cơ khí có khoảng 170 cán bộ và 10.000 sinh viên đang học tập. Trường Cơ khí với triết lý đào tạo luôn gắn kết nhà trường với doanh nghiệp, lý thuyết với thực tiễn, nghiên cứu khoa học phải phục vụ cho cộng đồng và giải quyết các vấn đề trong sản xuất”.

PGS. Trương Hoành Sơn, Hiệu trưởng Trường Cơ Khí phát biểu tại buổi lễ ký kết ngày 26/9.

Hiệu trưởng Trường Cơ khí tin rằng, buổi ký kết hôm nay là bước khởi đầu cho những hợp tác nghiên cứu tiếp theo với công ty TNHH Hoàn Mỹ, nhằm giải quyết các vấn đề thực tế, đưa ra các giải pháp thiết thực đối với công ty và tạo động lực cho hai bên cùng phát triển. Trong thời gian tới, Nhà trường đặt mục tiêu phát triển chương trình đào tạo kỹ sư mới với yêu cầu phải thực hành, thực tập thực tế và giải quyết một vấn đề thực tiễn của doanh nghiệp. Mối quan hệ hợp tác với Hoàn Mỹ sẽ góp phần tạo nên thành công của chương trình đào tạo và tạo động lực cho các sinh viên cố gắng phấn đấu học tập, nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.

Ông Đàm Hữu Hoàng, Tổng giám đốc công ty TNHH Hoàn Mỹ nhấn mạnh “Nghiên cứu khoa học phải giải quyết được các vấn đề tồn tại trong thực tiễn sản xuất, lý thuyết phải gắn liền với thực hành”. Ông Hoàng tin tưởng rằng trường Cơ khí là đơn vị hàng đầu trong nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ trong các lĩnh vực cơ khí động lực. Việc hợp tác của Hoàn Mỹ và nhà trường trong các nghiên cứu về thiết bị công nghiệp, thiết bị tự hành sẽ góp phần giải quyết các bài toán thực tế còn tồn tại trong doanh nghiệp, để không phải phụ thuộc vào các sản phẩm nước ngoài.

Ông Đàm Hữu Hoàng, Tổng giám đốc công ty TNHH cung ứng khách sạn Hoàn Mỹ phát biểu tại buổi lễ ký kết ngày 26/9.

Trên cơ sở Biên bản ghi nhớ hợp tác này, Trường Cơ khí và Công ty Hoàn Mỹ sẽ phối hợp triển khai thực hiện nghiên cứu, thiết kế, chế tạo và phát triển thiết bị lau dọn vệ sinh tự hành nhằm nâng cao chất lương và hiệu quả lao động, đáp ứng nhu cầu đổi mới công nghệ trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 và  tiếp nhận sinh viên thực tập tại công ty.

Hai bên ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác ngày 26/9.

Công ty Hoàn Mỹ thành lập từ năm 1997, là một trong những nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp có kinh nghiệm nhất tại Việt Nam. Với đội ngũ cán bộ, nhân viên hơn 3.000 người, cùng sự hỗ trợ về công nghệ làm sạch là các Hãng Nilfish, Rubermad, Klenco, Peerapat, … công ty hiện đang cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho gần 500 khách hàng ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam.

Sau 25 năm phát triển, công ty tự hào góp phần giúp khách hàng với những công trình xanh sạch đẹp. Cùng sự đồng lòng của cán bộ công nhân viên, tập thể công ty TNHH Hoàn Mỹ luôn hướng tới tinh thần cải tiến, số hoá các hoạt động doanh nghiệp. Ngoài ra, công ty hướng tới sự phát triển toàn diện của nền kinh tế, giáo dục bằng định hướng hỗ trợ vật tư và kinh phí cho các hoạt động nghiên cứu, thiết kế, chế tạo và phát triển các thiết bị tự hành, hướng tới sự tự động hóa.