KÝ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ GIỮA TRƯỜNG CƠ KHÍ VÀ CÔNG TY DRIMAES

KÝ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ GIỮA TRƯỜNG CƠ KHÍ VÀ CÔNG TY DRIMAES

Ngày 20/3/2023, trường Cơ khí đã tổ chức lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa nhà trường và công ty Drimaes với mục tiêu phát triển các hoạt động hợp tác giáo dục, nghiên cứu, chuyển giao khoa học công nghệ trong các lĩnh vực đào tạo, thực tập và tuyển dụng của sinh viên sau khi tốt nghiệp.  

       Đến dự buổi ký kết, về phía Trường Cơ khí có PGS. Trương Hoành Sơn – Hiệu trưởng Trường Cơ khí, PGS. Nguyễn Việt Dũng – Phó hiệu trưởng Trường Cơ khí, PGS. Khổng Vũ Quảng – Trưởng Khoa Cơ khí Động lực, PGS. Vũ Toàn Thắng – Trưởng Khoa Cơ điện tử, PGS. TS. Trần Đăng Quốc – Trưởng Văn phòng Trường, các thầy cô và học viên, sinh viên đang học tập tại nhà trường.  Về phía công ty Drimaes, có ông Seiyon Lee – đồng sáng lập và giám đốc sáng tạo, ông Chris Koo và ông BJ Kim tham gia.

    Phát biểu khai mạc, PGS. Trương Hoành Sơn đã bày tỏ sự vui mừng chào đón các đại biểu từ công ty Drimaes đến tham dự buổi lễ ký kết. Thầy khẳng định trường Cơ khí, ĐHBKHN là đơn vị đứng đầu cả nước về giảng dạy và nghiên cứu khoa học trong các lĩnh vực cơ khí. Nhà trường luôn trân trọng sự hợp tác với các doanh nghiệp để nghiên cứu các công nghệ nhằm giải quyết các vấn đề khó khăn trong thực tiễn sản xuất.

     Ông Seiyon Lee, đại diện công ty Drimaes, bày tỏ: “vô cùng trân trọng sự hợp tác của hai bên”. Ông cũng khẳng định biên bản hợp tác này sẽ là cầu nối giữa công ty Drimaes và Trường Cơ khí, công ty sẽ hỗ trợ nhà trường trong các hoạt động đào tạo, các chương trình nghiên cứu của các thầy cô nhà trường cũng như các suất học bổng hàng năm cho các bạn sinh viên.

   Ngay sau buổi ký kết, hai bên sẽ phối hợp triển khai các đề tài, dự án nghiên cứu khoa học liên kết quốc tế; xây dựng các chương trình đào tạo sinh viên, giảng viên hoặc các chuyên gia công nghệ, đồng thời đáp ứng nhu cầu thực tập và việc làm của sinh viên sau tốt nghiệp. Công ty cũng hứa hẹn nhiều xuất học bổng hàng năm cho các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và nghiên cứu.

Công ty Drimaes (Hàn Quốc) là công ty dịch vụ và giải pháp di động hàng đầu thế giới, chuyên hoạt động trên nền tảng phần mềm cho xe hơi và phát triển các giải pháp mang lại trải nghiệm đích thực trong lĩnh vực di động. Công ty luôn mong muốn tìm kiếm đối tác liên quan tới giáo dục, nghiên cứu, chuyển giao tri thức trong lĩnh vực đào tạo và tìm kiếm nhân sự có năng lực chuyên môn chất lượng cao.

Một số hình ảnh của buổi ký kết: