LỄ TRAO HỌC BỔNG “QUỸ TÀI NĂNG 3C”

LỄ TRAO HỌC BỔNG “QUỸ TÀI NĂNG 3C”

     Sáng 15/10/2022, tại phòng 307 – C10, Trường Cơ Khí đã tổ chức lễ trao học bổng “Quỹ tài năng 3C” cho 10 sinh viên ngành Cơ khí chính xác và Quang học có thành tích cao trong học tập và nghiên cứu khoa học năm 2021.

Các bạn sinh viên được nhận học bổng “Quỹ tài năng 3C” cùng các thầy cô giáo tại buổi lễ.

    Trong không khí tưng bừng, xúc động của bao thế hệ thầy cô, cựu sinh viên cũng như các sinh viên đang chào đón ngày kỷ niệm 66 năm thành lập trường Đại học Bách Khoa Hà Nội và 1 năm thành lập Trường Cơ Khí. Công ty Cổ phần Máy tính – Truyền thông – Điều Khiển 3C kết hợp với Trường Cơ khí đã long trọng tổ chức Lể trao học bổng “Quỹ tài năng 3C” cho 10 sinh viên ngành Cơ khí chính xác và Quang học có thành tích cao trong học tập và nghiên cứu khoa học, với mỗi giải thưởng có giá trị 10 triệu đồng.

      Tham dự buổi Lễ trao học bổng có ông Đỗ Trọng Dịp – Giám đốc điều hành công ty Cổ phần Máy tính – Truyền Thông – Điều khiển 3C, PGS. Trương Hoành Sơn – Hiệu trưởng trường Cơ khí, PGS. Phạm Văn Sáng – Phó hiệu trưởng trường Cơ khí, cùng các thầy cô giáo khoa Cơ khí chế tạo máy và các sinh viên được nhận học bổng.

      Phát biểu tại buổi lễ, PGS. Phạm Văn Sáng, đại diện ban lãnh đạo nhà trường, đã cảm ơn sự quan tâm của công ty đến sự nghiệp đào tạo của nhà trường, sự kết nối giữa nhà trường và Doanh nghiệp đã trải qua nhiều thời kỳ và chính các bạn cựu sinh viên là nền tảng của cầu nối này. Đồng thời PGS cũng chúc mừng các bạn sinh viên được nhận học bổng, ông cũng nhấn mạnh: “Rất mong đây là động lực để các bạn sinh viên cố gắng tiếp tục phấn đấu trong học tập, để sau này có thể tiếp nối truyền thống này.”

PGS. Phạm Văn Sáng phát biểu tại buổi lễ trao học bổng.

     Ông Đỗ Trọng Dịp, đại diện công ty 3C cũng đã bày tỏ sự hân hoan và xúc động khi được tham dự buổi lễ trong không khí trang trọng của toàn trường. Ông cũng khẳng định “sự kết nối của công ty và nhà trường đã trải qua nhiều thời kỳ, rất nhiều sinh viên Trường Cơ khí ra trường đang làm việc và cống hiến trong sự phát triển của công ty”. Ông gửi lời chúc mừng 10 bạn sinh viên đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập và nghiên cứu năm 2021, hy vọng học bổng sẽ là động lực giúp các bạn sinh viên thực hiện được những hoài bão trong cuộc đời của mình, đồng thời ông cũng không quên gửi lời nhắn nhủ đến các bạn sinh viên “các bạn hãy nhìn xa hơn, rộng hơn, không ngủ quên trong chiến thắng, để đưa con thuyền ước mơ của mình đi xa hơn nữa”.

Ông Đỗ Trọng Dịp phát biểu tại buổi lễ

     Thay mặt các sinh viên nhận học bổng, em Ngô Cẩm Tú, gửi lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm Công ty 3C đã dành cho các thế hệ sinh viên trường Cơ khí. Đồng thời, bạn cũng khẳng định sẽ cố gắng phấn đấu học tập tốt hơn nữa để sau này có thể trở thành một cựu sinh viên được trao những suất học bổng hỗ trợ cho các thế hệ sinh viên tiếp theo.

Sinh viên Ngô Cẩm Tú cảm ơn Nhà trường và Doanh nghiệp

     Thay mặt ban lãnh đạo trường Cơ khí, PGS. Trương Hoành Sơn đã cảm ơn Công ty Máy tính – Truyền thông – Điều khiển 3C và trao phần quà lưu niệm kỷ niệm thành lập Trường.