SINH HOẠT CÔNG DÂN ĐẦU KHÓA CHO SINH VIÊN K67 – KHOA CƠ KHÍ CHẾ TẠO MÁY VÀ KHOA CƠ ĐIỆN TỬ

SINH HOẠT CÔNG DÂN ĐẦU KHÓA CHO SINH VIÊN K67 – KHOA CƠ KHÍ CHẾ TẠO MÁY VÀ KHOA CƠ ĐIỆN TỬ

Trong không khí tưng bừng chào đón các Tân sinh viên, tối ngày 29/10/2022 tại Hội trường C2, được sự chỉ đạo của BLĐ trường Cơ khí, Khoa Cơ khí Chế tạo máy và Khoa Cơ Điện tử đã long trọng tổ chức buổi Sinh hoạt công dân đầu khóa cho 858 sinh viên Khóa 67.

Đến dự với chương trình

  • Về phía doanh nghiệp khách mời:
    • Trần Thị Khanh – Giám đốc Công ty cổ phần liên kết Việt Nhật.
    • Nguyễn Thị Yên – Trưởng phòng nhân sự và đại diện LG Display.
    • Ông Nguyễn Hải Quân – Giám đốc Công ty Willtec Việt Nam.
  • Về phía Trường Cơ khí có sự tham dự của PGS. TS Phạm Văn Sáng – Phó hiệu trưởng Trường Cơ khí, PGS. TS Hoàng Hồng Hải – Phó hiệu trưởng Trường Cơ khí.
  • Về phía Khoa Cơ khí Chế tạo máy có sự tham dự của PGS. TS. Bùi Tuấn Anh – Trưởng Khoa CKCTM, PGS. TS. Vũ Thanh Tùng – Phó trưởng khoa CKCTM.
  • Về phía Khoa Cơ Điện tử có sự tham dự của PGS. TS Vũ Toàn Thắng – Trưởng Khoa Cơ Điện tử, PGS. TS. Mạc Thị Thoa – Phó trưởng Khoa Cơ điện tử, TS. Phạm Đức An – Phó trưởng khoa Cơ điện tử.
  • Các giám đốc chương trình đào tạo cũng như các thầy cô là cố vấn học tập cho các lớp K67.

Tại buổi lễ, PGS. Phạm Văn Sáng đại diện cho Nhà trường đã phát biểu chào mừng các bạn Tân sinh viên đến với ngôi nhà chung Sinh viên trường Cơ khí và chia sẻ với các bạn về nhà trường cũng như các định hướng tương lai cho các bạn sinh viên K67.

PGS. TS Phạm Văn Sáng chia sẻ tại buổi lễ. Ảnh NHT

Trong buổi lễ, PGS. Hoàng Hồng Hải chúc mừng các bạn Tân sinh viên đã vượt qua kỳ thi quan trọng và trở thành Sinh viên của Trường Cơ khí, thầy cũng nhấn mạnh việc lập kế hoạch học tập rõ ràng để đạt được các kết quả tốt nhất khi học tập tại nhà trường.

Tại buổi sinh hoạt, các bạn Tân sinh viên đã được các thầy cô giới thiệu về hệ thống tổ chức, nhân sự của các Khoa, các chương trình đào tạo của từng chuyên ngành cũng như các nhiệm vụ của các thầy cô cố vấn học tập cho từng lớp.

PGS. TS Mạc Thị Thoa giới thiệu về Trường Cơ khí, Khoa Cơ Điện tử và các trương trình đào tạo của Khoa Cơ Điện tử. Ảnh NHT

PGS. TS. Vũ Thanh Tùng giới thiệu về Khoa Cơ khí Chế tạo máy và các chương trình đào tạo của Khoa. Ảnh NHT

Cũng trong buổi lễ, Các bạn Tân sinh viên K67 đã được tiếp xúc và giao lưu với các Doanh nghiệp trong ngành để có thể hiểu được nhiệm vụ và các công việc có thể làm sau khi tốt nghiệp, từ đó có những định hướng tốt hơn trong quá trình học tập tại nhà trường.

Trao đổi giữa Doanh nghiệp và các Tân sinh viên tại buổi lễ. Ảnh NHT

Một số hình ảnh ấn tượng của buổi Sinh hoạt đầu khóa dàng cho sinh viên Khóa 67 của Khoa Cơ khí Chế tạo máy và Khoa Cơ Điện tử: