[SME] BÀI GIẢNG CỦA GIÁO SƯ KWANG YOUNG KIM VỀ NHIỆT ĐỘNG HỌC

[SME] BÀI GIẢNG CỦA GIÁO SƯ KWANG YOUNG KIM VỀ NHIỆT ĐỘNG HỌC

      Trong thời gian làm việc tại Đại học Bách khoa Hà Nội, ngày 14/03/2024, giáo sư Kwang Yuong Kim đến từ Khoa Kỹ thuật cơ khí, Đại học Inha, Hàn Quốc đã có bài giảng về nhiệt động học cho sinh viên ngành ô tô, khoa Cơ khí động lực, trường Cơ khí.

        Giáo sư Kwang Yuong Kim là chuyên gia nổi tiếng với những lĩnh vực nghiên cứu về trao đổi nhiệt và dòng chảy nano. Ông có hơn 500 bài báo, 38 sáng chế được công nhận về các lĩnh vực của ông nghiên cứu (tại đây).

         Trong quá trình sang hợp tác làm việc tại Khoa Cơ khí động lực, trường Cơ khí và hỗ trợ nghiên cứu cho nhóm nghiên cứu hệ thống thiết bị đẩy do TS. Đinh Công Trường là trưởng nhóm, giáo sư Kwang Yuong Kim đã giảng dạy học phần TE3050E – Nhiệt động học cho các bạn sinh viên ngành kỹ thuật ô tô chương trình tiên tiến.

          Với những bài giảng dễ hiểu, Giáo sư đã dẫn dắt các bạn sinh viên những kiến thức mới về nhiệt động học. Không chỉ có vậy, Giáo sư đã giải thích cho các bạn sinh viên những vấn đề chưa rõ về ngành nghề và phương hướng học tập trong quá trình ngồi trên ghế nhà trường.

       Với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, giữ vững cam kết với người học đặc biệt là các chương trình đào tạo tiên tiến hoặc liên kết với nước ngoài, trường Cơ khí luôn chủ động mời các giáo sư đầu ngành, là chuyên gia nổi tiếng trong các lĩnh vực liên quan sang làm việc và giảng dạy cho các sinh viên đang học tập tại nhà trường. Rất mong sự hợp tác của nhà trường, Khoa và các chương trình đào tạo với các giáo sư sẽ tiếp tục được mở rộng trong tương lai.