[SME-CĐ] CHÚC MỪNG CÁC THẦY CÔ SINH NHẬT TRONG QUÝ 2 – 2024

[SME-CĐ] CHÚC MỪNG CÁC THẦY CÔ SINH NHẬT TRONG QUÝ 2 – 2024

            Nhằm duy trì văn hóa và tinh thần đoàn kết nội bộ giữa các cán bộ toàn trường, Công đoàn trường Cơ khí đã tổ chức buổi sinh nhật chung cho các thầy cô có sinh nhật vào những tháng 4,5,6. Buổi tiệc được tổ chức vào trưa ngày 23/5/2024 với sự tham dự của Ban giám hiệu, Công đoàn trường Cơ khí và toàn thể các Thầy cô có sinh nhật trong quý 2.

       Đây là một hoạt động ý nghĩa của Công đoàn trường Cơ khí tổ chức nhằm liên kết các cán bộ, nhân viên nhà trường trong các hoạt động tập thể. Thông qua buổi sinh hoạt, các Thầy cô được gặp gỡ và chia sẻ với đồng nghiệp, được nhà trường khích lệ tinh thần trong không khí vui vẻ, ấm áp.

        Đến tham dự với buổi sinh nhật chung, đại diện ban giám hiệu trường Cơ khí, PGS. Trương Hoành Sơn – Hiệu trưởng đã gửi lời chúc mừng các Thầy cô có sinh nhật trong quý 2, chúc các Thầy cô sức khỏe, và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong công việc và cuộc sống. Thầy bày tỏ hoạt động của Công đoàn trường Cơ khí là một hoạt động hữu ích và cần thiết để gắn kết người lao động trong toàn trường. Ban giám hiệu hy vọng Công đoàn trường Cơ khí xây dựng nhiều hoạt động tích cực như vậy trong tương lai.

      Trong quý 2, trường Cơ khí hân hoan chúc mừng 62 Thầy Cô có sinh nhật vào các tháng 4,5,6. Tại buổi tiệc ngọt, các Thầy cô đã nhận những lời chúc của đồng nghiệp và ban lãnh đạo. Đây là cơ hội để các Thầy cô có thể ngồi lại để chia sẻ và gắn kết tình cảm giữa nội bộ nhà trường sau những giờ giảng dạy và nghiên cứu.