[SME – CĐT] THAM QUAN CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP KING DUAN VIỆT NAM

[SME – CĐT] THAM QUAN CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP KING DUAN VIỆT NAM

     Ngày 9/8/2023, đoàn công tác Khoa Cơ điện tử – trường Cơ khí, Đại học Bách khoa Hà Nội đã có buổi thăm quan và trao đổi hợp tác với công ty TNHH công nghiệp KINH DUAN Việt Nam.

    Công Ty TNHH Công Nghiệp King Duan Việt Nam Là Doanh nghiệp có vốn đầu tư 100% nước ngoài. Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất phụ tùng và các bộ phận phụ trợ cho xe Ô tô xe máy và xe các có động cơ.

     Đoàn làm việc do PGS. Vũ Toàn Thắng – Trưởng Khoa Cơ điện tử dẫn đầu đã có một ngày làm việc, tham quan tìm hiểu các hoạt động của công ty. Các đại diện từ phía Khoa Cơ điện tử, trường Cơ khí, ĐHBKHN cũng đã trao đổi tìm cơ hội hợp tác với công ty trong các hoạt dộng đào tạo, nghiên cứu khoa học và thực tập của sinh viên.

       Thầy cô và các bạn sinh viên Khoa Cơ điện tử đã được đại diện phía công ty hướng dẫn thăm các cơ sở sản xuất và trao đổi thêm về các lĩnh vực đang được tập trung thực hiện ở các phân xưởng. Rất hy vọng sau buổi trao đổi, sự hợp tác giữa khoa Cơ điện tử và công ty Kinh Duan sẽ tiếp tục phát triển thông qua các hoạt động thực tập của sinh viên và hợp tác trong các đề tài nghiên cứu.