[SME] HỘI NGH CÁN BỘ – VIÊN CHỨC TRƯỜNG CƠ KHÍ NĂM 2023

[SME] HỘI NGH CÁN BỘ – VIÊN CHỨC TRƯỜNG CƠ KHÍ NĂM 2023

         Ngày 29/12/2023, tại hội trường tầng 10 thư viện Tạ Quang Bửu,  trường Cơ khí đã tổ chức thành công đại hội cán bộ viên chức với sự tham dự của hơn 200 Thầy Cô.

      Hội nghị diễn ra trong không khí dân chủ, thân mật và ấm áp dưới sự điều hành của Đoàn chủ tịch gồm:

      • PGS.TS Trương Hoành Sơn – Hiệu trưởng trường Cơ khí
      • PGS.TS Nguyễn Việt Dũng – Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng; 
      • TS. Vũ Huy Khuê – Chủ tịch công đoàn trường

Với trách nhiệm ghi chép lại tiến trình của hội nghị, Đoàn thư ký được đề cử gồm hai đông chí:

      • TS. Lê Đức Độ – PCT Công đoàn Trường. 
      • TS. Phùng Xuân Lan – GV Khoa Cơ khí chế tạo máy

         Tại hội nghị, PGS.TS. Trương Hoành Sơn – Hiệu trưởng Trường Cơ khí thay mặt đoàn chủ tịch trình bày báo cáo thực hiện nghị quyết Hội nghị CBVC năm 2023 và phương hướng hoạt động năm 2024 của Hiệu Trưởng Trường Cơ khí.  PGS. Trương Hoành Sơn đã chia sẻ những thành tích nhà trường đã đạt được trong năm 2023, đồng thời thẳng thắn chỉ ra những khuyết điểm và tồn tại chưa đạt được chỉ tiêu năm 2023.

        Sau báo cáo của hiệu trưởng, toàn bộ hội nghị đã tiến hành thảo luận để làm rõ và đóng góp thêm các ý kiến vào báo cáo. Hội nghị đã thông qua tham luận của các đơn vị trong trường, nhằm đóng góp vào báo cáo của Hiệu trưởng.

         PGS. Bùi Tuấn Anh – Trưởng khoa Cơ khí chế tạo máy, thay mặt Khoa trình bày tham luận về hoạt động của Khoa và công tác phối hợp với Trung tâm KTCK trong tình hình mới, kèm theo các đề xuất giải pháp.

      TS. Trịnh Quốc Dũng – giám đốc CTĐT Kỹ thuật Nhiệt, đại diện nhóm giám đốc CTĐT trình bày tham luận về vị trí làm việc mới kèm theo các đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động.

         Để làm rõ hơn về các hoạt động của trường Cơ khí trong năm 2023 và trả lời những thắc mắc của các cán bộ, viên chức, các phó hiệu trưởng chịu trách nhiệm về các mảng liên quan đã trả lời trực tiếp tại hội trường.

        PGS. Phạm Văn Sáng – phó hiệu trưởng, đã trao đổi về các vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất và nghiên cứu khoa học của trường Cơ khí.

         PGS. Hoàng Hồng Hải – phó hiệu trưởng, đã trao đổi về những vấn đề liên quan đến tuyển sinh và đào tạo của nhà trường. 

        Cũng dưới sự điều hành của PGS. Nguyễn Việt Dũng, Hội nghị đã tiến hành thảo luận về báo cáo của Ban giám đốc đại học Bách khoa Hà Nội trong dự thảo báo cáo hội nghị cán bộ viên chức năm 2023.

        Đến dự với hội nghị, PGS. Trần Ngọc Khiêm – Phó giám đốc đại học, đã phát biểu chỉ đạo hội nghị. PGS đã biểu dương những thành tích của trường Cơ khí đã làm được trong năm 2023, đồng thời mong muốn nhà trường tiếp tục giữ vững những kết quả đã đạt được và tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong năm 2024.

        Đến dự với hội nghị, GS. Lê Anh Tuấn – chủ tịch hội đồng đại học, cũng chúc mừng những thành tích đã đạt được của nhà trường trong năm vừa qua. GS cũng chia sẻ với hội nghị những vấn đề đại học đang hướng tới và mong muốn trường Cơ khí có thể tích cực tham dự đóng góp vào sự phát triển của đại học Bách khoa Hà Nội.

     

       Dưới dự điều hành của đoàn chủ tịch, đại hội đã tiến hành bầu các đại biểu đi tham dự hội nghị Cán bộ Viên chức đại học Bách khoa Hà Nội. Hội nghị đã nhất trí cao với đề xuất số lượng từ các Khoa, không có đề xuất thêm, và biểu quyết thông qua với 100% đại biểu có mặt đồng ý.

     Thay mặt Tổ thư ký, TS. Lê Đức Độ đã đọc Nghị quyết hội nghị.

        PGS. Trương Hoành Sơn thay mặt đoàn Chủ tịch thông qua Nghị quyết của hội nghị với sự đồng thuận của 100% đại biểu có mặt.

         Cũng trong hội nghị cán bộ viên chức năm 2023, trường Cơ khí đã tiến hành trao các kỷ niệm chương của Bộ Giáo dục cho các thầy cô đã cống hiến hơn 20 năm cho sự nghiệp trồng người. Đây là những lời tri ân và khẳng định cho tất cả những cống hiến của các Thầy cô trong suốt quá trình giảng dạy của mình.