[SME] CHÚC TẾT SINH VIÊN QUỐC TẾ ĐANG HỌC TẬP TẠI TRƯỜNG CƠ KHÍ

[SME] CHÚC TẾT SINH VIÊN QUỐC TẾ ĐANG HỌC TẬP TẠI TRƯỜNG CƠ KHÍ

          Trong không khí Tết Giáp Thìn đang đến gần, ngày 30/1/2024, Ban lãnh đạo trường Cơ khí đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật nhằm trao đổi và cổ vũ các bạn sinh viên Quốc tế đang học tập tại nhà trường.

        Cứ mỗi độ Tết cổ truyền của Việt Nam đến gần, Trường Cơ khí lại tổ chức buổi gặp mặt thân mật với các bạn sinh viên Quốc tế đang học tập tại trường. Đây là sự quan tâm đặc biệt của BLĐ nhà trường đối với những bạn sinh viên phải học tập xa nhà trong không khí ấm áp của những ngày đoàn viên đối với người Việt Nam. Mặc dù những ngày giáp Tết vô cùng bận rộn nhưng buổi lễ đã có sự tham dự của PGS. Trương Hoành Sơn – hiệu trưởng, PGS. Hoàng Hồng Hải – Phó hiệu trưởng, PGS. Trần Đăng Quốc – Trường Văn phòng trường, GS. Vũ Toàn Thắng – trưởng Khoa Cơ điện tử, PGS. Khổng Vũ Quảng – Trường Khoa Cơ khí động lực, PGS. Nguyễn Thành Hùng – Phó trưởng Khoa Cơ điệt tử và các thầy cô đại diện cho các khoa có sinh viên Quốc tế đang học tập.

     

        Khai mạc buổi lễ, PGS .Trương Hoành Sơn đã thay mặt nhà trường gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các bạn sinh viên và gia đình nhân ngày Tết cổ truyền. Thầy cũng hỏi han các khó khăn và những khúc mắc trong học tập của các bạn sinh viên Quốc tế. Thầy chúc các bạn một năm mới đạt được nhiều thành công hơn nữa trong học tập và nghiên cứu.

         Các bạn sinh viên cũng đã trao đổi những thắc mắc trong học tập với nhà trường và các thầy cô để có thể hiểu rõ hơn trong các kế hoạch học tập trong tương lai.

         Thay mặt nhà trường, các thầy cô lãnh đạo trường Cơ khí đã gửi đến cho các bạn sinh viên những món quà truyền thống của Tết Việt, rất mong các bạn một năm mới vui vẻ, sức khỏe và thành công.