[SME] CHUỖI HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP TRƯỜNG: GIẢI BÓNG ĐÁ TRƯỜNG CƠ KHÍ MỞ RỘNG 2023

[SME] CHUỖI HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP TRƯỜNG: GIẢI BÓNG ĐÁ TRƯỜNG CƠ KHÍ MỞ RỘNG 2023

         Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 02 năm thành lập trường Cơ khí (8/10/2021 – 8/10/2023), hướng tới kỷ niệm 67 năm thành lập đại học Bách khoa Hà Nội (15/10/1956 – 15/10/2023), ngày 8/10/2023 tại Sân vận động Bách khoa Hà Nội, trường Cơ khí đã tổ chức giải bóng đá trường Cơ khí mở rộng.

         Đây là giải đấu được thường xuyên tổ chức vào dịp tháng 10 với mục tiêu xây dựng thành tích chào mừng kỷ niệm ngày thành lập trường. Giải đấu đã thu hút nhiều thế hệ cựu sinh viên đã học tập và tốt nghiệp từ mái trường Cơ khí, ĐHBKHN, ngoài ra còn là cầu nối giao lưu với các đối tác thân thiết của nhà trường.

         Năm nay, giải đấu có sự tham dự của 06 đội bóng là các cựu sinh viên và các đơn vị đối tác của trường cơ khí. Các trận thi đấu sẽ diễn ra hai hiệp trong 40 phút, với thể thức đá vòng tròn tính điểm để xác định đội đạt giải .nhất, nhì, ba.

    1. Đội Trường Cơ khí – ĐHBKHN 01
    2. Đội Cựu sinh viên Trường Cơ khí – FC BK Du mục
    3. Đội Khoa Cơ khí – Trường đại học Thủy lợi
    4. Đội Khoa Cơ khí – Trường đại học Giao thông vận tải
    5. Đội Công ty cổ phần đầu tư và thương mại hóa dầu Việt Nam (VNPETRO)
    6. Đội trường Cơ khí – ĐHBKHN 02

     Sau gần 4 tiếng tranh tài, các vận động viên của các đội đã nhiệt tình cống hiến cho khán giả những màn cạnh tranh nảy lửa, những pha dượt đuổi tý số gay cấn. Những tình huống căng thẳng trên sân bóng đã thể hiện được sự thu hút của môn thể thao vua đối với những cầu thủ không chuyên, là những thầy giáo, những cựu sinh viên, những kỹ sư… đam mê với trái bóng tròn.

     Kết quả chung cuộc của giải đấu, các đội đã đạt được thành tích:

1.Giải nhất: Đội Khoa Cơ khí – Đại học giao thông vận tải

2. Giải nhì: Đội Trường cơ khí  – Đại học Bách khoa Hà Nội 02

3. Giải ba: Đội Cựu sinh viên Trường Cơ khí – FC BK Du mục

   Những trận đấu đã kết thúc, nhưng dư âm của nó vẫn còn tiếp tục được lan truyền tiếp trong thời gian tiếp theo. Đây là sân khấu cho những kết nối của nhà trường với các đối tác và đặc biệt là những anh chị cựu sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường.