[SME] CHUỖI HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÀNH LẬP TRƯỜNG: GIẢI TENNIS CÁN BỘ TRƯỜNG CƠ KHÍ 2023

[SME] CHUỖI HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÀNH LẬP TRƯỜNG: GIẢI TENNIS CÁN BỘ TRƯỜNG CƠ KHÍ 2023

        Ngày 07/10/2023 tại Sân thi đấu Tennis ĐHBKHN, Công Đoàn trường Cơ khí đã tổ chức giải Tennis cán bộ trường Cơ khí 2023. Đây là hoạt động đầu tiên trong chuỗi các hoạt động ý nghĩa nhằm chào mừng kỷ niệm 02 năm thành lập trường Cơ khí (08/10/2021 – 08/10/2023), hướng tới kỷ niệm 67 năm thành lập Đại học Bách Khoa Hà Nội (15/10/2023).

         Đây là giải đấu thường niên được Công Đoàn trường Cơ khí tổ chức nhằm cổ vũ tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe của cán bộ nhà trường sau những giờ giảng dạy và nghiên cứu, đồng thời tạo một sân chơi nhằm kết nối và thắt chặt tinh thần đoàn kết của các cán bộ trường Cơ khí.

       Năm nay, giải đấu đã quy tụ được 16 vận động viên đến từ các Khoa trong Trường. Các vận động viên được chia làm hai bảng đấu, thi đấu vòng tròn tính điểm nhằm chọn ra hai đội Nhất – Nhì bảng đấu vào thi đấu bán kết.

Trận bán kết thi đấu loại trực tiếp giữa các cặp vận động viên:

  1. Phạm Hoàng Lương – Bùi Đình Bá V/s Nguyễn Nguyên An – Đỗ Cao Trung
  2. Đinh Công Trường – Vũ Tuấn Anh V/s Hoàng Đức Cường – Lê Giang Nam

Với tinh thần thi đấu cao thượng, nghiêm túc và nhiệt huyết của các vận động viên, giải đấu đã tìm ra được hai đội tiến vào vòng chung kết.

            Phạm Hoàng Lương – Bùi Đình Bá V/s Hoàng Đức Cường – Lê Giang Nam

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, gay cấn, với nhiều pha bóng hay, Giải Tennis trường Cơ khí năm 2023 đã tìm ra nhà vô địch của giải đấu thuộc về cặp vận động viên: Phạm Hoàng Lương – Bùi Đình Bá.

         Kết quả chung cuộc của giải đấu:

          Giải nhất: Phạm Hoàng Lương – Bùi Đình Bá

          Giải nhì: Hoàng Đức Cường – Lê Giang Nam

          Giải 3:

    • Nguyễn Nguyên An – Đỗ Cao Trung;
    • Đinh Công Trường – Vũ Tuấn Anh