[SME-CÔNG ĐOÀN] CHÚC MỪNG CÁC THẦY CÔ SINH NHẬT QUÝ 1/2024

[SME-CÔNG ĐOÀN] CHÚC MỪNG CÁC THẦY CÔ SINH NHẬT QUÝ 1/2024

      Với nhiệm vụ chăm lo cho đời sống vật chất tinh thần của các cán bộ, viên chức đang làm việc tại trường Cơ khí, ngày 29/3/2024, được dưới sự đồng ý của ban lãnh đạo nhà trường, Công đoàn trường Cơ khí đã tổ chức buổi sinh nhật tập thể nhằm chúc mừng các thầy cô sinh trong quý 1.

        Là trường có số lượng cán bộ đông đảo nhất đại học, trường Cơ khí có hơn 60 cán bộ có sinh nhật trong quý 1. Với mục đích gắn kết các Thầy cô, đồng thời quan tâm đến đời sống tinh thần của mỗi cán bộ, ban chấp hành công đoàn trường đã có sáng kiến tổ chức những buổi sinh nhật chung cho các thầy cô. Buổi sinh hoạt với mục tiêu gắn kết, giao lưu và chia sẻ những tình cảm của nhà trường đối với các cán bộ, nhân viên đang làm việc tại trường Cơ khí.

        Công đoàn trường Cơ khí hàng năm thường xuyên tổ chức nhiều buổi sinh hoạt chung, những hoạt động bổ ích như thể thao, văn nghệ để gắn kết các cán bộ nhằm động viên tinh thần đoàn kết nội bộ và tạo những không gian chia sẻ cho các Thầy cô sau những giờ giảng dạy và nghiên cứu mệt mỏi.

         Chúc mừng các Thầy cô sinh nhật trong quý 1, chúc các Thầy cô sức khỏe, may mắn và thành công.