[SME-CÔNG ĐOÀN] KHAI MẠC GIẢI CƠ TƯỚNG CƠ KHÍ MỞ RỘNG LẦN THỨ 3

[SME-CÔNG ĐOÀN] KHAI MẠC GIẢI CƠ TƯỚNG CƠ KHÍ MỞ RỘNG LẦN THỨ 3

         Chiều ngày 04/6/2024, Công đoàn trường Cơ khí đã tổ chức lễ khai mạc giải cờ tướng trường Cơ khí mở rộng lần thứ 3 tại phòng C7-602M.

      Giải đấu đã trở thành giải thể thao truyền thống của trường Cơ khí, giải được Công đoàn trường tổ chức hàng năm với mục tiêu giao lưu giữa các Thầy cô cán bộ nhà trường.

       PGS. Trương Hoành Sơn – Hiệu trưởng trường Cơ khí, đã chia sẻ tại buổi lễ: giải Cờ tướng mở rộng trường Cơ khí đã trở thành một phần của các hoạt động của nhà trường. Được tổ chức bởi Công đoàn trường, giải thi đấu đã thu hút được nhiều kỳ thủ xuất sắc của trường Cơ khí tham dự. Đặc biệt năm 2024, giải đấu có sự tham dự của các kỳ thủ của trường Điện – điện tử, là một trong những đơn vị cùng nhà C7. Đây không chỉ là giải đấu của riêng cán bộ trường Cơ khí mà trở thành giải đấu chung của tòa nhà C7, là môi trường giao lưu, chia sẻ với các thầy cô trong tòa nhà.

Ngay sau lễ khai mạc, các kỳ thủ đã bốc thăm chia bảng. Năm nay, các kỳ thủ đoạt giải năm trước sẽ được sếp vào danh sách các cầu thủ hạt giống. Các kỳ thủ sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm để xác định các kỳ thủ vào vòng trong.

Phân chia bảng đấu giải cờ tướng trường Cơ khí mở rộng lần thứ 3

Bảng  Kỳ thủ hạt giống Kỳ thủ
A 1. Tạ Văn Chương 1. Nguyễn Mạnh Tường
2. Ngô Văn Hệ
B 2. Vũ Song Tùng 3. Phạm Đức An
4. Trần Văn Hướng
C 3. Hoàng Long 5. Trịnh Quang Ngọc
6. Đinh Công Trường
D 4. Trần Lâm 7. Đinh Hồng Bộ
8. Hán Lê Duy

Các kỳ thủ đã sôi nổi triển khai các trận đấu căng thẳng và quyết liệt từ những nước cờ đầu tiên.