[SME – CÔNG ĐOÀN] NHỮNG BÔNG HỒNG CƠ KHÍ

[SME – CÔNG ĐOÀN] NHỮNG BÔNG HỒNG CƠ KHÍ

            Hướng tới kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024), đồng kỷ niệm 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ngày 7/3/2024, Công đoàn đại học Bách khoa Hà Nội đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt nhằm gửi những lời yêu thương tới những cô giáo, những nữ sinh viên đang làm việc và học tập tại nhà trường. Trong không khí vui tươi, phấn khởi, chương trình “Lời yêu thương tháng 3” đã diễn ra với sự tham dự của đông đảo các cô giáo, các nữ sinh viên và cả những thầy giáo đến chúc mừng.

            Hòa chung với ngày lễ của một nửa thế giới được công đoàn đại học tổ chức, các cô giáo trường Cơ khí lại xinh đẹp, xúng xính trong những bộ áo dài thướt tha đi trẩy hội. Trong khoảng khắc này, các cô đã rời xa những nét mạnh mẽ của con gái Cơ khí và trở nên dịu dàng trong trang phục truyền thống của dân tộc Việt Nam.

          Nhân ngày quốc tế Phụ nữ, kính chúc các cô giáo thân yêu của trường Cơ khí luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và thành công. Xin chúc các cô luôn là những bông hoa đẹp nhất trong mắt của một nửa còn lại của thế giới.