[SME – ĐÀO TẠO] BÀI GIẢNG VỀ LÝ THUYẾT Ô TÔ CỦA GIÁO SƯ DIRK ENGEL (ĐẠI HỌC HAW HAMBURG)

[SME – ĐÀO TẠO] BÀI GIẢNG VỀ LÝ THUYẾT Ô TÔ CỦA GIÁO SƯ DIRK ENGEL (ĐẠI HỌC HAW HAMBURG)

         Bắt đầu học kỳ 2023-2, từ ngày 4/3 – 6/3/2024, các bạn sinh viên học chương trình tiên tiến chuyên ngành Ô tô đã được tham dự lớp học về lý thuyết ô tô của giáo sư Dirk Engel đến từ trường đại học Haw Hamburg.

        Đây là chương trình học đặc biệt được tổ chức hàng năm dành cho các bạn sinh viên ngành Ô tô, chương trình tiên tiến. Tại tiết học này, các giáo sư nước ngoài sẽ có những bài giảng giới thiệu về những công nghệ mới, những thành tựu trong lĩnh vực ô tô, các quy trình kiểm tra tính năng xe … và cả những kết quả nghiên cứu của các trường đại học lớn trên thế giới.

        Giáo sư Dirk Engel đã nhiều lần đến giảng dạy tại trường Cơ khí, vì vậy đã vô cùng quen thuộc với các bạn sinh viên chuyên ngành ô tô của đại học Bách khoa Hà Nội. Thông qua các bài giảng cuốn hút, Giáo sư truyền đạt và giảng dạy cho các bạn sinh viên các nội dung mới, dễ hiểu với nhiều dẫn chứng từ những kết quả nghiên cứu của ông tại đại học Hamburg.

          Lớp học đã thu hút được rất nhiều sinh viên tham dự. Thông qua lớp học, các bạn sinh viên được trực tiếp học tập những kiến thức mới về chuyên ngành ô tô trên thế giới từ giáo sư, cũng như rất hăng hái trao đổi những thắc mắc của mình về các vấn đề liên quan đến học tập và nghiên cứu. Ngoài ra, giáo sư cũng chia sẻ những kinh nghiệm nghiên cứu, và học tập ở nước ngoài, cũng như giới thiệu các học bổng cho các bạn sinh viên nếu có mong muốn được tiếp tục học tập tại Đức sau khi tốt nghiệp.