[SME] GẶP MẶT CÁC ĐỘI TUYỂN THAM DỰ OLYMPIC CƠ HỌC TOÀN QUỐC LẦN THỨ 34

[SME] GẶP MẶT CÁC ĐỘI TUYỂN THAM DỰ OLYMPIC CƠ HỌC TOÀN QUỐC LẦN THỨ 34

           Ngày 03/05/2024, trường Cơ khí đã tổ chức buổi gặp mặt các thầy cô và các bạn sinh viên thuộc các đội tuyển tham dự kỳ thi Olympic cơ học toàn quốc lần thứ 34.

         Với mong muốn lắng nghe những nguyện vọng và chia sẻ những khó khăn của các bạn sinh viên tham dự các đội tuyển dự thi olympic cơ học toàn quốc, trường Cơ khí đã tổ chức buổi gặp mặt, chia sẻ và động viên các thí sinh. Khai mạc buổi lễ, PGS. Trương Hoành Sơn – Hiệu trưởng nhà trường đã động viên tinh thần của thầy cô đã mất nhiều thời gian để hướng dẫn, rèn luyện cho các đội tuyển dự thi, đồng thời khuyến khích các bạn sinh viên cố gắng tự tin để đạt được kết quả cao trong cuộc thi lần này. Thầy chia sẻ, cuộc thi Olympic cơ học là cuộc thi duy nhất dành cho sinh viên mà đại học Bách khoa cũng như trường Cơ khí khuyến khích, hỗ trợ các bạn tham dự. Bởi đây thực chất là cuộc thi của sinh viên, tất cả các thí sinh khi bước vào phòng thi đều phải tự lực của bản thân để giành lấy thành tích cao nhất.

          Năm 2024, cuộc thi Olympic cơ học toàn quốc lần thứ 34, khu vực phía bắc được tổ chức tại đại học Bách khoa Hà Nội vào ngày chủ nhật 05/05/2024. Với  lợi thế sân nhà, cùng với việc các môn thi đều là những học phần thế mạnh của sinh viên Cơ khí – ĐHBKHN, Thầy hiệu trưởng đã chúc các bạn sinh viên phải cố gắng hết mình, không chủ quan và luôn tự tin hoàn thành các bài thi tốt nhất, để tiếp nối những thành tích mà các thế hệ trước đã xây dựng lên.

        Cảm ơn trước sự quan tâm của lãnh dạo nhà trường, sinh viên Trần Đức Thành đã đại diện cho 59 thí sinh tham dự cuộc thi xin hứa sẽ cố gắng thực hiện tốt các phần thi để đạt được những kết quả cao nhất, đóng góp vào những thành tích mà các thế hệ đàn anh đi trước đã đạt được.

 

         Trong không khí vui vẻ và thân mật, các thầy cô đã lắng nghe những thắc mắc của các bạn sinh viên và chia sẻ những kinh nghiệm tham dự các cuộc thi trước. Năm nay, có khá nhiều bạn quay lại tham dự lần thứ 2 hoặc lần 3, nhưng lại thử sức với các lĩnh vực thi khác nhau. Xin chúc các thí sinh của tham dự cuộc thi đạt được thành tích tốt nhất trong cuộc thi sắp tới.