[SME] GẶP MẶT CHÚC TẾT ĐẦU XUÂN GIÁP THÌN CÁN BỘ VIÊN CHỨC NGHỈ CHẾ ĐỘ NĂM 2023

[SME] GẶP MẶT CHÚC TẾT ĐẦU XUÂN GIÁP THÌN CÁN BỘ VIÊN CHỨC NGHỈ CHẾ ĐỘ NĂM 2023

             Trong không khí chào mừng Xuân Giáp Thìn 2024, Trường Cơ khí đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật và chúc Tết cán bộ nghỉ chế độ năm 2023.

          Buổi gặp mặt cán bộ nghỉ chế độ năm 2023, nhằm tri ân các Thầy cô đã công tác lâu năm tại Trường Cơ khí, đại học Bách khoa Hà Nội. Các Thầy cô đã công hiến cho sự nghiệp giáo dục trong một thời gian dài, với nhiều thế hệ sinh viên đã tốt nghiệp và phục vụ cho nền công nghiệp nước nhà.

         

          Khai mạc buổi lễ, PGS. Trương Hoành Sơn – Hiệu trưởng trường Cơ khí, đại diện cho nhà trường chúc mừng các Thầy cô và gia đình nhân dịp năm mới. Thầy Sơn cũng bày tỏ lòng tri ân các Thầy cô đã cống hiến hết mình cho sự nghiệp trồng người trong phần lớn cuộc đời mình. Đại diện trường Cơ khí, PGS đã cảm ơn sự cố gắng và đóng góp của các thầy cô trong quá trình xây sựng nhà trường. Từ 2024 các thầy về nghỉ chế độ nhưng không phải là nghỉ hoàn toàn, kính mong các Thầy cô tiếp tục hỗ trợ nhà trường trong sự phát triển tiếp theo.

         

         Trao đổi tại buổi lễ, PGS. Hoàng Đình Long – cán bộ nghỉ chế độ năm 2023, thuộc khoa Cơ khí động lực, Trường Cơ khí rất xúc động vì nhà trường đã tổ chức buổi gặp măt. Thầy chia sẻ, là cựu sinh viên khóa 19, từ khi tốt nghiệp đến nay sau hơn 40 năm công tác, tất cả sự nghiệp đều gắn liền với Bách Khoa Hà Nội. Thầy đã trải qua rất nhiều những sự thay đổi của Khoa, Viện và nhà trường. Thầy rất vui mừng vì hiện nay Trường Cơ khí đang có một hệ thống và bộ máy nhân sự mạnh về giảng dạy và nghiên cứu. Chúc nhà trường luôn phát huy các thành tích đã có và sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong những thời gian tiếp theo.

        PGS. Nguyễn Huy Ninh, cán bộ nhóm chuyên môn Cơ khí chế tạo máy nghỉ chế độ năm 2023 đã chia sẻ: sau 45 năm gắn bó với Viện Cơ khí, nay là trường Cơ khí, thầy có rất nhiều những kỷ niệm với mỗi cán bộ, có người là học trò nay đã trưởng thành như nha trường hiện nay. Với những thành tích như hiện nay của trường Cơ khí rất xứng đáng là một trong những trường dẫn đầu về khoa học và công nghệ cả nước. Thầy chúc nhà trường luôn luôn vững mạnh và phát triển hơn nữa, chúc các thầy cô sức khỏe và thành công.

         

        TS. Lê Thanh Sơn, cựu cán bộ nhóm gia công vật liệu và dụng cụ công nghiệp, rất vui vẻ chia sẻ: hôm nay là lần thứ 3 được chia tay từ nhóm chuyên môn, Đại học BKHN và Trường Cơ khí, tuy nhiên đối với thầy sự xúc động vẫn như cũ. Thầy rất cảm ơn sự tận tâm, chân thành của nhà trường khi chăm lo đến các thầy cô đã nghỉ chế độ năm 2023. Thầy khẳng định, dù có nghi nhưng chúng tôi vẫn là người Bách khoa, người Cơ khí và sẽ cống hiến hết mình khi nhà trường cần.

       

          Cô Trần Thị Yến đã chia sẻ về thời gian công tác tại trường Cơ khí bắt dầu từ năm 2000 đến nay. Hơn 20 năm công tác, đã trải qua sự phát triển và sát nhập của các đơn vị thành trường Cơ khí hiện nay. Giai đoạn hình thành đã đóng góp rất nhiều cho văn phòng trường Cơ khí rồi đến viện công nghệ Năng lượng hiện nay. Mặc dù về nghỉ chế độ nhưng vẫn sẵn sàng hỗ trợ mỗi khi nhà trường cần.

          PGS. Nguyễn Việt Dũng – bí thư đảng ủy, phó hiệu trưởng trường Cơ khí, đã chúc mừng các thầy cô nghỉ chế độ năm 2023, giờ đây các thầy cô có nhiều thời gian hơn cho các công việc cá nhân. Trường Cơ khí, ĐHBKHN vẫn đang trên con đường xây dựng và phát triển, rất mong các Thầy cô với những kinh nghiệm chuyên môn lâu năm sẽ tiếp tục hỗ trợ nhà trường trong những năm tiếp theo.

          TS. Vũ Huy Khuê – Chủ tịch công đoàn trường Cơ khí, đã thay mặt công đoàn gửi lời biết ơn sự đống góp của Thầy cô trong những năm vừa qua. Hiện giờ các Thầy cô có nhiều thời gian hơn cho những kế hoạch cá nhân, cho gia đình, tuy nhiên dù có nghỉ kính mong các Thầy cô giúp đỡ hỗ trợ cho nhóm chuyên môn và nhà trường trong sự phát triển sau này.

           PGS. Khổng Vũ Quảng – trưởng khoa Cơ khí động lực, đã chia sẻ: Thầy Long là cựu cán bộ nhóm chuyên môn động cơ đốt trong của Khoa. Trong sự phát triển của Viện Cơ khí động lực và Khoa CKĐL sau này, Thầy Long đã đóng góp rất nhiều. Các thế hệ sinh viên đã học hỏi rất nhiều từ tác phong và cách thức làm việc từ thầy. Kính chúc các Thầy cô sức khỏe và vui vẻ với gia đình. Rất mong sự hỗ trợ của các thầy cô trong quá trình phát triển tiếp theo của Nhóm chuyên môn, Khoa và nhà trường.

          PGS. Bùi Tuấn Anh – trưởng khoa Cơ khí chế tạo máy, đã rất trân trọng những cống hiến của các thầy cô trong quá trình đào tạo và phát triển của nhà trường. Kính mong các Thầy cô dù nghỉ chế độ nhưng vẫn hỗ trợ Khoa và hợp tác với Khoa trong các công tác giảng dạy và nghiên cứu.

          PGS. Trần Đăng Quốc – trưởng văn phòng trường Cơ khí, đã thay mặt Văn phòng trường cảm ơn những đóng góp của Thầy cô trong thời gian công tác vừa qua, đặc biệt là trong giai đoạn xây dựng và phát triển của nhà trường. Đặc biệt là cô Yến, từ khi hình thành trường Cơ khí, cô Yến đã giúp đỡ và hỗ trợ rất nhiều chi Văn phòng trước khi được biệt phái qua viện công nghệ năng lượng.

       

         PGS. Đặng Trần Thọ – chủ tịch hội đồng trường Cơ khí, đã đại diện cảm ơn các Thầy cô đã giúp đỡ trong thời gian vừa qua. Tiếp tục trong thời gian phát triển tiếp theo của nhà trường, kính mong các Thầy cô tiếp tục dìu dắt thế hệ cán bộ trẻ trong công việc giảng dạy và nghiên cứu sau này.