[SME-HTĐN] TIẾP NHẬN THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM TÀI TRỢ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH – TRUYỀN THÔNG – ĐIỀU KHIỂN 3C

[SME-HTĐN] TIẾP NHẬN THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM TÀI TRỢ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH – TRUYỀN THÔNG – ĐIỀU KHIỂN 3C

         Ngày 31/5/2024, Trường Cơ khí đã tổ chức buổi lễ tiếp nhận gói thiết bị thí nghiệm được công ty cổ phần máy tính – truyền thông – điều khiển 3C (Công ty 3C). Gói thiết bị sẽ được sử dụng cho mục đích đào tạo và nghiên cứu của phòng thí nghiệm kỹ thuật chính xác và đo lường thông minh, khoa Cơ khí chế tạo máy.

       Công ty 3C là doanh nghiệp có mối quan hệ hợp tác lâu dài và bền vững với trường Cơ khí. Hàng năm, công ty thương xuyên trao các xuất học bổng hỗ trợ cho các sinh viên có thành tích hoạt động xuất sắc của nhà trường, đồng thời doanh nghiệp cũng đón nhận nhiều khóa sinh viên thực tập và tốt nghiệp.

         Phát biểu khai mạc buổi lễ, PGS. Nguyễn Việt Dũng – Phó hiệu trưởng trường Cơ khí đã vui mừng gửi lời cảm ơn đến những hỗ trợ của công ty 3C đối với nhà trường trong những năm vừa qua. Thầy chia sẻ, trường Cơ khí từ khi thành lập từ việc kết hợp giữa 3 viện Cơ khí, Cơ khí động lực và Nhiệt đến nay đã hợp tác với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước để phát triển các chương trình đào tạo và nghiên cứu phù hợp với nhu cầu xã hội. Với những chương trình đào tạo mới, đặc biệt là chương trình kỹ sư chuyên sâu 180TC sẽ cần rất nhiều các doanh nghiệp hợp tác, hỗ trợ trong việc đào tạo thực tế tại doanh nghiệp trong 6 tháng thực tập cuối kỳ. Đối với công ty 3C là một trong những đối tác thân mật của trường Cơ khí, PGS. rất mong doanh nghiệp có nhiều hợp tác hơn nữa trong việc hỗ trợ đào tạo và thực tập cho sinh viên.

       PGS. Hoàng Hồng Hải – Phó hiệu trưởng, đã chia sẻ: là một cựu sinh viên ngành Cơ khí chính xác, sau khi tốt nghiệp được giữ lại làm công tác giảng dạy, giờ là công tác quản lý, nhưng vẫn luôn nhớ đến giai đoạn học tập được các thầy cô lão thành đã dìu dắt. Thầy gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy/cô lão thành đến tham dự buổi lễ, đồng thời cũng cảm ơn sự ủng hộ và giúp đỡ của công ty 3C đối với các hoạt động của trường Cơ khí. PGS. Hải hy vọng nhóm chuyên môn Cơ khí chính xác và Quang học, đơn vị thụ hưởng gói thiết bị tài trợ sẽ sử dụng tốt các trang thiết bị để có thể nâng cao thành tích nghiên cứu trong thời gian tới. Rất mong công ty 3C tiếp tục có những hỗ trợ cho nhà trường trong các hoạt động đào tạo và nghiên cứu trong tương lai.

       Ông Đỗ Duy Hùng, Chủ tịch hội đồng quản trị, kiêm tổng giám đốc công ty 3C, đã chia sẻ: năm 2024 kỷ niệm 35 năm hình thành và phát triển của công ty 3C. Trong suốt quá trình phát triển của 3C, công ty đã trở thành đơn vị tiên phong trong các lĩnh vực công nghệ then chốt như công nghệ thông tin, truyền thông, và điều khiển tự động hóa. Đặc biệt trong giai đoạn hiện nay công ty dang cùng nhiều đơn vị phát triển những công nghệ mới phục vụ cho sự phát triển lĩnh vực công nghệ thông tin và viễn thông tại Việt Nam. Là một cựu sinh viên của nhà trường, Ông cũng mong muốn dành những thiết bị tiên tiến nhất cho các thầy cô nghiên cứu và đặc biệt sử dụng cho đào tạo các thế hệ sinh viên mới đủ điều kiện đáp ứng nhu cầu của nền công nghiệp hiện đại hiện nay. Công ty 3C cũng sẽ đồng hành cùng nhà trường trong thời gian tới để hỗ trợ các bạn sinh viên trong quá trình học tập, thực tập và lựa chọn công việc sau tốt nghiệp.

    Tại buổi lễ, PGS. Nguyễn Việt Dũng thay mặt trường Cơ khí đã tiếp nhận gói tài trợ từ phía công ty 3C. Đông thời, PGS cũng đã gửi tới ông Đỗ Duy Hùng chứng nhận tài trợ và kỷ niệm chương của nhà trường dành cho những nhà tài trợ tâm huyết với những hoạt động của trường Cơ khí.

     Trong buổi lễ ngày hôm nay, đến dự không chỉ có đại diện từ phía trường Cơ khi, các vị khách quý từ phía công ty 3C mà còn có các thầy cô lão thành đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp phát triển ngành máy thiết bị chính xác và quang học và các cựu sinh viên của ngành. Trong không khí vui vẻ của buổi lễ, các thế hệ học trò đã cùng nhìn lại và chia sẻ những kỷ niệm với thầy cô thân yêu.