[SME] KHAI MẠC HỘI NGHỊ SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC NĂM 2023

[SME] KHAI MẠC HỘI NGHỊ SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC NĂM 2023

       Sáng 24/5/2023,  lễ khai mạc hội nghị Sinh viên Nghiên cứu khoa học 2023 của Trường Cơ khí đã diễn ra tại phòng 702- Thư Viện Tạ Quang Bửu.

       Với mong muốn hỗ trợ và thúc đẩy phong trào nghiên cứu khoa học trong sinh viên, hàng năm cứ đến tháng 5, Đại học Bách khoa Hà Nội thường xuyên tổ chức tuần sinh viên nghiên cứu khoa học cho tất cả các nhóm nghiên cứu của sinh viên có thể trình bày những kết quả nghiên cứu của mình. Trường Cơ khí với truyền thống về học tập tốt và nghiên cứu khoa học hàng đầu, thường xuyên có nhiều nghiên cứu đặc sắc được công bố trong thời gian này.

        Buổi lễ có sự tham gia của PGS. Trương Hoành Sơn – Hiệu trưởng trường Cơ khí, PGS. Phạm Văn Sáng – Phó hiệu trưởng, các thầy cô trong Ban Lãnh Đạo Khoa, các thầy cô giám đốc chương trình đào tạo, thầy cô trong hội đồng, hướng dẫn và toàn bộ các bạn sinh viên tham gia NCKH&ST.

     Phát biểu khai mạc buổi lễ, PGS. Trương Hoàng Sơn đã bày tỏ tầm quan trọng, lợi ích mà NCKH đem lại cho các bạn sinh viên và chia sẻ những kinh nghiệm, bài học dành cho các bạn sinh viên tham gia NCKH năm nay. Gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất dành cho các bạn sẽ đạt được những kết quả tốt nhất.

    Phát biểu tại buổi lễ, PGS. Phạm Văn Sáng cũng đã nêu vai trò của đam mê sáng tạo, nghiên cứu khoa học trong quá trình học tập đại học của các bạn sinh viên. Thầy Sáng chúc mừng các nhóm đã vượt qua nhiều khó khăn để hoàn thành công trình nghiên cứu và chúc các nhóm đạt được kết quả tốt nhất tại hội nghị.

     Buổi lễ đã kết thúc lúc 8h00 đã thành công tốt đẹp. Ngay sau buổi lễ hội đồng phân ban Cơ Khí chế tạo máy và Cơ Khí động lực đã bắt đầu làm việc trong buổi sáng, phân ban CĐT và Phân lượng nhiệt làm việc buổi chiều cùng ngày.