[SME] LỄ BẢO VỆ TỐT NGHIỆP KỲ 2023-1

[SME] LỄ BẢO VỆ TỐT NGHIỆP KỲ 2023-1

       Trong ngày 24/2/2024, những hội đồng cuối cùng của lễ bảo vệ tốt nghiệp kỳ 2023-1 đã hoàn thành nhiệm vụ. Các bạn sinh viên đã hoàn thành bài báo cáo cuối cùng, cũng là bài thi cuối trong cuộc đời sinh viên trước khi bước tiếp sang một chặng đường mới.

        Đối với mỗi thế hệ sinh viên đại học Bách khoa Hà Nội nói chung, hay sinh viên trường Cơ khí nói riêng, thời kỳ đại học là thanh xuân của mỗi người. Trong giai đoạn này, các bạn bắt đầu từ lúc bỡ ngỡ rời xa gia đình để bước vào giảng đường đại học, trong khoảng 4-5 năm các bạn sẽ tiếp xúc, làm quen và học tập được rất nhiều kiến thức bổ ích để tạo thành những kỹ năng chuyên môn phục vụ cho công việc sau này. Những kỹ năng ấy được rèn luyện, trau dồi dưới sự giảng dạy và hướng dẫn tích cực của các giảng viên nhiệt huyết của nhà trường.

        Mỗi quyển đồ án tốt nghiệp là kết quả đúc rút của cả quá trình học tập của mỗi sinh viên. Đây cũng là những bài học cuối cùng của các bạn trong quá trình học tập tại trường Cơ khí. Trong những ngày cuối tháng 2 này, các thầy cô trong các hội đồng đều làm việc tích cực để kiểm tra, đánh giá những kết quả nghiên cứu và học tập của các bạn sinh viên.

          Mỗi năm đi qua, qua 10 kỳ thi vất vả, các bạn sinh viên trường Cơ khí đã hoàn thành được quá trình học tập của mình. Trong giây phút cuối cùng này, các bạn đều tỏa sáng để hoàn thiện miếng ghép cuối cùng và kết thúc thời kỳ sinh viên đại học, bắt đầu bước sang một quá trình hoàn toàn mới.

         Tại khoảnh khắc này, có niềm vui và sự phấn khởi vì đã hoàn thành thời gian học tập vất vả, cũng có nỗi buồn khi phải chia tay thầy cô, bạn bè và những bâng khuâng khi bắt đầu một quá trình mới. Nhưng thầy cô vẫn luôn chúc mừng các bạn sinh viên đã thành công bảo vệ xong báo cáo tốt nghiệp, chúc các em tiếp tục giữ vững tinh thần Bách khoa, Tinh thần Cơ khí trên mọi con đường tiếp theo.