[SME] LỄ KÝ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ VỚI CÔNG TY CORETECH SYSTEM

[SME] LỄ KÝ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ VỚI CÔNG TY CORETECH SYSTEM

       Ngày 23/10/2023, tại phòng họp C7-602M, trường Cơ khí đã tổ chức buổi lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với công ty CoreTech System Co., Ltd. 

       Buổi lễ có sự tham dự của các đại diện công ty CoreTech System  (Moldex3D): Ông Oliver Tsai – Giám đốc kinh doanh khu vực Đông Nam Á, Ông Nguyễn Trần Phú – Quản lý phát triển Giáo dục, Ông Nguyễn Vũ Thành – Quản lý kinh doanh khu vực Việt Nam, Bà Vũ Hà Phương – Kỹ sư ứng dụng, Ông Võ Trường Thắng – Kỹ sư ứng dụng.

        Về phía trường Cơ khí có sự tham dự của: TS Trương Hoành Sơn – Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Thành Trung – Phó trưởng văn phòng Trường, và các thầy cô đại diện Khoa Cơ khí chế tạo máy: TS Bùi Tuấn Anh – Trưởng Khoa, TS Vũ Thanh Tùng – Phó Trưởng Khoa, Nguyễn Kiên Trung – Phó Trưởng Khoa; Nguyễn Thị Ngọc Huyền – Giám đốc chương trình đào tạo Công nghệ chế tạo máy GU, TS. Trương Đức Phức – Nhóm chuyên môn Công nghệ Chế tạo Máy.

          Phát biểu khai mạc buổi lễ PGS. TS Trương Hoành Sơn đã chia sẻ, trường Cơ khí có nhiều đơn vị đào tạo và nghiên cứu hàng đầu về các lĩnh vực liên quan đến kỹ thuật cơ khí, đặc biệt là trong lĩnh vực khuôn đúc. Việc liên kết hợp tác với công ty CORETECH thông qua các phần mềm được hỗ trợ từ phía công ty, sẽ thúc đẩy những việc giảng dạy và nghiên cứu trong trường.

         Đại diện cho công ty CORETECH, ông Oliver Tsai rất vui mừng vì được hợp tác với nhà trường trong công tác giảng dạy và nghiên cứu. Thông qua việc hỗ trợ các phần mềm bản quyền chính hãng của CORETECH sẽ hỗ trợ các thầy cô và các bạn sinh viên dễ dàng hơn trong việc đào tạo và thực hành thiết kế các loại khuôn đúc.

      Ngay sau khi PGS. Trương Hoành Sơn và ông Oliver Tsai đại diện hai bên ký kết biên bản ghi nhớ, ngay lập tức chương trình hợp tác sẽ bắt đâu được triển khai, với những phần hướng dẫn giảng dạy về phần mềm trong tuần sau.