[SME] TRAO CHỨNG NHẬN CHO HỌC VIÊN HOÀN THÀNH KHÓA HỌC CÔNG NGHỆ HÀN

[SME] TRAO CHỨNG NHẬN CHO HỌC VIÊN HOÀN THÀNH KHÓA HỌC CÔNG NGHỆ HÀN

      Ngày 25/9/2023, tại C10-307, trường Cơ khí đã tổ chức buổi lễ trao chứng nhận cho các học viên đã hoàn thành khóa học lớp công nghệ Hàn do nhóm chuyên môn Hàn và công nghệ kim loại tổ chức.

     Đến tham dự buổi lễ về phía trường Cơ khí có PGS. Trương Hoành Sơn – Hiệu trưởng, TS. Trần Đăng Quốc – Trưởng văn phòng Trường, PGS. Nguyễn Thùy Dương – Phó trưởng văn phòng trường; PGS. Bùi Văn Hạnh – Trưởng nhóm chuyên môn Hàn và công nghệ kim loại; và các thầy cô nhóm chuyên môn Hàn và CN kim loại.

      Về phía công ty Daiwa plastic Thăng Long, có sự tham gia của ông Hamada Shogo – Giám đốc công ty, Ông Tạ Đức Khôi – trưởng bộ phận kỹ thuật, và 17 học viên tham dự khóa học công nghệ Hàn.

     Phát biểu khai mạc buổi lễ PGS. Trương Hoành Sơn chia sẻ, Trường cơ khí, ĐHBKHN là một trong những trường đại học hàng đầu cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực kỹ thuật và công nghệ tại Việt Nam. Trường Cơ khí thường xuyên kết nối với các tổ chức, công ty trong và ngoài nước để hỗ trợ và giải quyết các vấn đề khó trong sản xuất của doanh nghiệp. Công ty Daiwa Plastics Thăng Long là một trong những đối tác chiến lược của nhà trường. Vừa qua, phía công ty và Trường Cơ khí có ký kết, triển khai hợp đồng đào tạo về “công nghệ Hàn”, do NCM Hàn & CNKL trực tiếp thực hiện. Thầy rất cám ơn ban giám đốc công ty đã tạo điều kiện cho khóa học được thành công và chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học này.

     Đại diện cho công ty Daiwa plastic, ông Hamada Shogo đã cám ơn sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía trường Cơ khí để khóa học được tổ chức thành công. Ông cũng hy vọng tiếp sau khóa học này phía công ty sẽ luôn được sự hỗ trợ từ phía nhà trường, đặc biệt là các giảng viên nhóm chuyên môn Hàn và CN kim loại để xử lý các vấn đề nảy sinh trong quá trình sản xuất.

Trong khóa học công nghệ Hàn lần này có 17 học viên đã đủ điều kiện hoàn thành khóa học. Đại diện cho đơn vị đào tạo, PGS. Trương Hoành Sơn và PGS. Bùi Văn Hạnh đã trao giấy chứng nhận cho các học viên.

      Từ kết quả của hợp đồng đào tạo này sẽ là tiền đề cho các hợp tác sâu và rộng hơn trong tương lại giữa hai bên.

H.Th