[SME] NÉT DUYÊN DÁNG TRONG TÀ ÁO DÀI TRUYỀN THỐNG CỦA NỮ CÁN BỘ TRƯỜNG CƠ KHÍ

[SME] NÉT DUYÊN DÁNG TRONG TÀ ÁO DÀI TRUYỀN THỐNG CỦA NỮ CÁN BỘ TRƯỜNG CƠ KHÍ

        Hưởng ứng tuần lễ Áo dài Việt Nam, hướng tới kỷ niệm 93 năm ngày Phụ nữ Việt Nam và cùng tham dự màn đồng diễn đầy màu sắc do Công đoàn đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức, nữ cán bộ trường Cơ khí cũng xúng xính trong những tà Áo dài truyền thống trong ngày 20/10.

       Ngày hôm nay là ngày hội dành riêng cho các chị em, ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, mỗi chị em đều được trân trọng và nâng niu nhất với những món quà và những lời chúc tốt đẹp nhất.  Đối với nữ cán bộ trường Cơ khí nói riêng, hay nữ cán bộ ĐHBKHN nói chung thì hôm nay lại đặc biệt hơn những năm trước. Dưới sự chỉ đạo của BLĐ đại học, Công đoàn Đại học đã tổ chức một buổi trình diễn vô cùng hoành tráng, nơi mà các cô, các chị, các em nữ cán bộ có thể được tự do trình diễn và tạo dáng trong những tà áo dài truyền thống.

      Đối với nữ cán bộ trường Cơ khí, nơi được hiểu là khu vực đặc thù chuyên dành cho nam giới, thì mỗi chị em đều là những người tự tin, mạnh mẽ và giỏi giang. Ở trường Cơ khí, các cô giáo đều được các thầy gọi với cái tên đầy trìu mến, những “nữ tướng” trường Cơ khí.

    Nhưng hôm nay, những nữ tướng ấy lại rất dịu dàng, nhẹ nhàng trong những tà áo dài thướt tha, các chị đều đẹp nhất trong ngày vui của mình.