[SME – NEWs] CHÚC MỪNG ĐỘI BÓNG SINH VIÊN TRƯỜNG CƠ KHÍ BẢO VỆ THÀNH CÔNG CHỨC VÔ ĐỊCH

[SME – NEWs] CHÚC MỪNG ĐỘI BÓNG SINH VIÊN TRƯỜNG CƠ KHÍ BẢO VỆ THÀNH CÔNG CHỨC VÔ ĐỊCH

       Ngày 19/12/2023, ngay trên sân vận động Bách Khoa, trận chung kết giải bóng đá nam BKCUP 2023 đã diễn ra với sự tranh tài của hai đội trường Cơ khí.

       Trong giải đấu năm nay, trường Cơ khí có 3 đội tham dự. Với số lượng sinh viên đông nhất trong tất cả các trường thuộc đại học Bách khoa Hà Nội, cùng với đặc thù là trường có số lượng sinh viên nam chiếm đa số, trường Cơ khí có thế mạnh rất lớn trong các phong trào thể thao đặc biệt là bóng đá. Điều đó được khẳng đinh qua nhiều năm, đặc biệt trong hai năm gần đây, các đội bóng sinh viên nam của trường Cơ khí đều thi đấu rất hiệu quả và thành công. Lịch sử tiếp tục được lặp lại một lần nữa, khi lần thứ 2 các đội bóng của trường Cơ khí tiếp tục dắt tay nhau vào trận chung kết để tranh Cup vô địch.

      Trong trận chung kết toàn Cơ khí, đội bóng Cơ khí 1 đã xuất sắc và may mắn hơn khi trong một tình huống sút bóng của cầu thủ Phạm Tân, bóng bật vào cầu thủ đội Cơ khí 3 bay vào cầu môn. Với tỷ số 1-0 đến hết trận đấu, đội Cơ khí 1 đã giành được chức vô địch mùa giải năm nay.

      Rất đáng tiếc cho đội Cơ khí 2 khi phải gặp đội Cơ khí 1 tại vòng tứ kết. Với sức mạnh của đội vô địch cùng với sự may mắn nhiều hơn, đội Cơ khí 1 đã loại đội Cơ khí 2 từ trận đấu loại trực tiếp. Nếu không gặp Cơ khí 1, có thể đội Cơ khí 2 cũng có thể tiếp tục đi xa hơn trong giải đấu năm nay.

      Chúc mừng nhà vô địch của giải năm nay đội Cơ khí 1, cũng chúc mừng á quân năm 2023 đội Cơ khí 3 và chúc cả những vận động viên trong các đội bóng đá nam của Trường Cơ khí. Các em đã khẳng định một tinh thần thể thao mạnh mẽ, quyết liệt và hiệu quả. Chúc các em sức khỏe và học tập thành công.

Cũng trong mùa giải năm nay, thủ môn Thân Nhân Hùng của đội Cơ khí 1 đã giành được danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất của giải đấu.

         Hãy giữ vững ước mơ để tiếp tục vươn tới. Hãy tiếp tục phấn đấu để có thể thành công. Hẹn gặp lại các bạn trong những giải thi đấu tiếp theo.