[SME-SV] KẾT THÚC MÙA GIẢI SME CUP 2024

[SME-SV] KẾT THÚC MÙA GIẢI SME CUP 2024

          Sáng ngày 14/6/2024, ngay tại sân vận động Bách Khoa, những trận đấu cuối cùng giữa các đội bóng xuất sắc nhất đã khép lại một mùa giải SME CUP 2024.

       Được sự quan tâm hỗ trợ của Ban giám hiệu trường Cơ khí, được sự chỉ đạo của Đoàn – Hội đại học, giải SME CUP là hoạt động thể thao thường niên do Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên nhà trường tổ chức. Với đặc thù là một trường có số lượng sinh viên nam đông đảo, tinh thần bóng đá của sinh viên trường Cơ khí luôn ở mức cao nhất, và đã nhiều lần đạt thành tích cao trong các giải đấu của đại học. Giải đấu SME CUP đã trở thành sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho sinh viên trường Cơ khí, tạo một mội trường nâng cao khả năng rèn luyện thể dục thể thao của các em, đồng thời lựa chọn những tài năng bóng đá cho đội tuyển trường Cơ khí tranh tài trong các giải đấu.

        Giải đấu năm 2024, diễn ra từ ngày 07/5/2024 đến 14/6/2024, với sự tham dự của hơn 500 cầu thủ đến từ 54 đội bóng, được chia ra làm 13 bảng thi đấu. Trải qua 110 trận đấu tranh tài hấp dẫn, với tổng cộng 495 bàn thắng được ghi, các cầu thủ đã cống hiến cho người xem những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp mắt, khả năn tư duy chiến thuật xuất sắc và khả năng xử lý bóng chuyên nghiệp qua từng trận đấu.

       SME CUP 2024 đã khép lại, nhưng giải đấu đã tạo ra một không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa các bạn Đoàn viên, Hội viên sinh viên trường Cơ khí. Kết quả giải đấu

  • 🏆Cúp vô địch          : Đội FC AEXT (Anh em xóm trọ)
  • 🥈Huy chương bạc  : FC NHIỆT 3-5
  • 🥉Huy chương đồng: FC ME
  • Đôi giầy vàng: Quốc Khánh – FC TE3 Airlines
  • Thủ môn xuất sắc: Nguyễn Văn Hiếu – FC AEXT

        Xin được một lần nữa gửi lời cảm ơn đến Ban giám hiệu trường Cơ khí, Đoàn TN – Hội SV đại học, các nhà tài trợ LG Innotek, Mai Linh Sport, các đơn vị hỗ trợ, các cổ động viên nhiệt tình và đặc biệt là những cầu thù đã tham dự giải đấu. Xin hẹn các bạn trong giải SME CUP 2025.

HT