[SME-SV] TRƯỜNG CƠ KHÍ TỔ CHỨC HỌP LỚP SINH VIÊN KỲ 2023-2

[SME-SV] TRƯỜNG CƠ KHÍ TỔ CHỨC HỌP LỚP SINH VIÊN KỲ 2023-2

        Trong hai ngày 01-02/6/2024, với mục tiêu tìm hiểu khó khăn và lắng nghe những thắc mắc của các bạn sinh viên đang học tập, trường Cơ khí đã tổ chức buổi họp lớp cho các lớp sinh viên.

       Thông qua buổi họp lớp, các bạn sinh viên được trao đổi trực tiếp với các thầy cô quản lý lớp, từ đó phản ảnh lên nhà trường những khó khăn trong quá trình học tập. Đồng thời, Thầy cô cũng thông báo những kế hoạch học tập mới, các chương trình học bổng, tư vấn các phương thức học tập cho các bạn sinh viên trong thơi gian tới.

        Chuẩn bị kết thúc học kỳ 2023-2, thầy cô còn cổ vũ các bạn sinh viên cố gắng học tập thật tốt để đạt được kết quả cao trong kỳ thi tới, đồng thời nhắc nhở những bạn đang thiếu điều kiện điểm rèn luyện hoặc đang bị cảnh cáo cố gắng hoàn thành trả nợ môn trong kỳ hè.

Thông qua buổi họp lớp, các bạn sinh viên đã được hướng dẫn cụ thể về các chương trình đào tạo mới, đặc biệt là chương trình kỹ sư chuyên sâu 180TC bắt đầu cho K65. Đồng thời cùng đã có kế hoạch cụ thể cho học tập các kỳ tiếp theo.

Một số hình ảnh họp lớp kỳ 2023 – 2