[SME – TN2024] 518 TÂN CỬ NHÂN/ TÂN KỸ SƯ CƠ KHÍ HÂN HOAN NHẬN BẰNG TỐT NGHIỆP

[SME – TN2024] 518 TÂN CỬ NHÂN/ TÂN KỸ SƯ CƠ KHÍ HÂN HOAN NHẬN BẰNG TỐT NGHIỆP

        Trong không khí hân hoan của toàn thể 518 Tân cử nhân/ Tân kỹ sư, cùng với sự vui mừng của thầy cô và gia đình, buổi lễ trao bằng Tốt nghiệp cho các bạn sinh viên đã hoàn thành những năm học đại học của mình tại Đại học Bách khoa Hà Nội đã diễn ra long trọng tại hội trường C2 lịch sử.

        Chỉ mấy năm trước đây cũng tại hội trường C2, đại học Bách khoa Hà Nội, các bạn sinh viên mới bỡ ngỡ làm thủ tục nhập học. Từ những người không biết nhau ở khắp mọi miền tổ quốc, sau những kỳ thi gian khổ, những ngày gấp gáp thời gian để hoàn thiện đồ án… các bạn đã trở thành những người bạn thân. Thời gian 4-5 năm học tập tại trường Cơ khí, ĐHBKHN các bạn đã được thầy cô trang bị cho những kỹ năng chuyên ngành để có thể hoàn thành những nguyện vọng của mình sau khi tốt nghiệp.

        Như trong lời phát biểu của PGS. Trần Ngọc Khiêm – Phó Giám đốc ĐHBKHN, đã chúc mừng các Tân cử nhân/ Tân kỹ sư đã hoàn thành một chặng đường quan trọng của cuộc đời. Tiếp sau đây, dù các bạn có đi đâu hãy luôn nhớ mình đã từng là sinh viên Bách khoa Hà Nội, và hãy phấn đấu để trở thành một người có ích, tiếp tục nâng cao ngọn cờ và lan tỏa rộng hình ảnh của người Bách Khoa đi khắp muôn nơi.

          Đại diện cho các Tân cử nhân/ Tân kỹ sư nhận bằng tốt nghiệp lần này, bạn Nguyễn Văn Đức sinh viên ngành Cơ điện tử, một trong những người đã đạt thành tích xuất sắc toàn khóa, đã xúc động gửi lời cảm ơn đến nhà Trường, các Thầy cô và gia đình đã tạo điều kiện cho những sinh viên được học tập và phấn đấu để có được ngày hôm nay. Đức cũng chia sẻ, giờ đây tất cả các bạn sinh viên đều như anh em trong ngôi nhà chung Bách Khoa, dù có đi đến nơi đâu các bạn cũng sẽ nhớ mãi thời gian học tập tại nơi đây. Đây chính là thanh xuân của các chúng tôi và của tất cả các bạn.

Một số hình ảnh trong buổi lễ: