[SME] TRAO HỌC BỔNG HYUNDAI NĂM 2023 – 2024 CHO SINH VIÊN XUẤT SẮC KHOA CƠ KHÍ ĐỘNG LỰC

[SME] TRAO HỌC BỔNG HYUNDAI NĂM 2023 – 2024 CHO SINH VIÊN XUẤT SẮC KHOA CƠ KHÍ ĐỘNG LỰC

           Ngày 30/1/2024, tại phòng C7-602M, Khoa Cơ khí động lực – Trường Cơ khí kết hợp cùng công ty đóng tầu Hyundai Việt Nam dã long trọng tổ chức buổi trao học bổng khuyến khích cho các bạn sinh viên đạt thành tích học tập xuất sắc năm học 2023-2024. 

        Đây là những hỗ trợ từ phía công ty đóng tàu Hyundai Việt Nam đến công tác đào tạo và nghiên cứu của Khoa Cơ khí động lực, được triển khai từ những nội dung biên bản ghi nhớ đã được công ty ký với trường Cơ khí trước đây. Trong đợt này, công ty sẽ trao các mức học bổng 5.000.000/suất cho các bạn sinh viên có kết quả xuất sắc năm học 2023 – 2024.

        Năm nay, 06 bạn sinh viên Kỹ thuật Cơ khí động lực định hướng phương tiện thủy thông minh đã được nhận học bổng:

  1. Phạm Thị Huê – CKĐL 2 – K65
  2. Ngô Văn Quyết – CKĐL 1 – K65
  3. Nguyễn Văn Phong – CKĐL 1 -K65
  4. Vũ Thành Trung – CKĐL 1 – K66
  5. Vũ Nguyễn Đức Minh – CKĐL 1 – K66
  6. Vũ Quang Anh – CKĐL 1 – K66

         Đại diện trường Cơ khí, PGS. Hoàng Hồng Hải đã cảm ơn những hỗ trợ từ phía công ty đóng tầu Hyundai Việt Nam đối với đào tạo của nhà trường và các bạn sinh viên. Thầy khẳng định trường Cơ khí hành năm có hàng nghìn sinh viên tốt nghiệp, đóng góp lượng nhân sự chất lượng cao cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đây sẽ là những nhân lực quý báu có thể trở thành những cán bộ của công ty trong tương lai.

        Đại diện công ty đóng tầu Hyundai VN, bà Võ Thị Anh Thư – quản lý tuyển dụng nhân sự, đã chia sẻ về những thành quả đạt được trong những năm gần đây của doanh nghiệp và những lợi ích mà cán bộ nhân viên có thể đạt được hàng năm. Hàng năm, số lượng tàu được đóng mới của công ty ngày càng tăng lên. Với chiến lược phát triển mạnh mẽ của mình, công ty đóng tầu Huyndai VN cần tuyển dụng một lượng lớn cán bộ nhân viên chất lượng cao. Nếu được sự hỗ trợ từ phía Trường Cơ khí, công ty sẵn sàng tiếp nhận ngày càng nhiều những bạn sinh viên tốt nghiệp khi ra trường về làm việc với đãi ngộ cao.

Ngay sau lễ phát học bổng, ông Seol Jae Won – trưởng phòng tổ chức nhân sự của công ty đóng tàu Hyundai VN và bà  Võ Thị Ánh Thu đã tiến hành phỏng vấn các bạn sinh viên trường Cơ khí chuẩn bị tốt nghiệp trong năm học 2023-2024.