[SME-TS2024] NGÀY HỘI TUYỂN SINH VÀ HƯỚNG NGHIỆP 2024

[SME-TS2024] NGÀY HỘI TUYỂN SINH VÀ HƯỚNG NGHIỆP 2024

Ngày 17/03/2023, tại khuôn viên Đại học Bách khoa Hà Nội đã diễn ra ngày hội tư vấn Tuyển sinh – Hướng nghiệp 2024 nhằm giải đáp mọi thắc mắc về lựa chọn ngành nghề, định hướng các chương trình đào tạo và quy chế tuyển sinh đại học – cao đẳng năm nay.

           Với số lượng tuyển sinh năm nay của Trường Cơ khí là 1960 sinh viên (trên tổng số 9260 sinh viên của ĐHBKHN), Ban tuyển sinh nhà trường đã có chuẩn bị cẩn thận nhằm đón tiếp và giải đáp cho các bạn học sinh, các vị phụ huynh đến tham dự ngày hội hiểu rõ hơn về các chương trình đào tạo và định hướng học tập trong tương lai.

        Với 13 chương trình đào tạo đầy đủ mọi lĩnh vực chuyên sâu của ngành Cơ khí, Cơ điện tử, Cơ khí động lực và Năng lượng nhiệt, cùng với lực lượng cán bộ giảng viên đông đảo được đào tạo từ các nước có nền khoa học tiên tiến và nguồn cơ sở vật chất đa dạng có thể giúp các bạn tự tin đón chào những biến đổi của nền công nghiệp hiện đại trong nước cũng như trên thế giới.

         Tại bàn tuyển sinh trường Cơ khí, không chỉ có các bạn học sinh mà còn có những vị phụ huynh đến nghe tư vấn và trao đổi về các định hướng học tập cho con. Các thầy cô và các bạn cộng tác viên của ban tuyển sinh trường Cơ khí nhiệt tình giúp đỡ và giải đáp các thắc mắc về chuyên ngành đào tạo, từ đó giúp các bạn học sinh có thể định hướng được chương trình học tập và có lựa chọn về ngành học cho tương lai.