[SME-TS2024] TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG TUYỂN SINH NĂM 2024

[SME-TS2024] TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG TUYỂN SINH NĂM 2024

   Buổi chiều ngày 1/10/2024, tại phòng C7-602M, Ban lãnh đạo trường Cơ khí đã tổ chức buổi tổng kết hoạt động tuyển sinh của năm 2024.

      Tại buổi họp, PGS. Hoàng Hồng Hải – Phó hiệu trưởng trường Cơ khí đã tổng kết lại những kết quả đạt được trong mùa tuyển sinh năm 2024. Đồng thời đưa ra những vấn đề cần điều chỉnh cho mùa tuyển sinh năm 2025. Với sự thay đổi của chương trình đào tạo 2007, trong mùa tuyển sinh tiếp theo sẽ có nhiều thay đổi lớn. Ban lãnh đạo nhà trường cùng các Khoa chuyên môn phải có sự chuẩn bị sớm để hoàn thành các mục tiêu tuyển sinh.
       Cũng tại buổi họp, PGS. Trương Hoành Sơn đã thay mặt nhà trường khẳng định lại những kết quả đã đạt được trong mùa tuyển sinh 2024. Để có được những kết quả tuyển sinh ấn tượng, cần có sự chỉ đạo sát sao của ban lãnh đạo nhà trường, Các khoa chuyên ngành và sự cố gắng, nhiệt tình đóng góp của các Thầy cô, các bạn cộng tác viên trong tổ tuyển sinh.
     Trong buổi họp tổng kết công tác tuyển sinh năm nay, đại diện trường Cơ khí, PGS. Trương Hoành Sơn – hiệu trưởng và PGS. Hoàng Hồng Hải – Phó hiệu trưởng, phụ trách về đào tạo – tuyển sinh, đã trao giấy chứng nhận cho các bạn sinh viên đã hoạt động tích cực hỗ trợ nhà trường trong mùa tuyển sinh 2024.