BUỔI TRAO ĐỔI HỌC THUẬT GIỮA THẦY CÔ VÀ SINH VIÊN – TRƯỜNG CƠ KHÍ VỚI GIÁO SƯ PATRICK KWON – ĐẠI HỌC BANG MICHIGAN

BUỔI TRAO ĐỔI HỌC THUẬT GIỮA THẦY CÔ VÀ SINH VIÊN – TRƯỜNG CƠ KHÍ VỚI GIÁO SƯ PATRICK KWON – ĐẠI HỌC BANG MICHIGAN

     Chiều ngày 17/12/2022, tại phòng 307 – C10, đã diễn ra buổi giao lưu học thuật giữa các thầy cô và sinh viên trường Cơ khí với giáo sư Patrick Kwon đến từ đại học Bang Michigan (MSU).

    Đón tiếp, giáo sư với sự nồng nhiệt hiếu khách của thầy trò trường Cơ khí. PGS. Phạm Văn Sáng đã rất mong muốn có những chương trình hợp tác của hai bên cũng như những cơ hội học bổng cho các bạn sinh viên trường Cơ khí được học tập tại Mỹ.

    Tại buổi giao lưu, Giáo sư Patrick Kwon đã giới thiệu về trường đại học bang Michigan và Trung tâm thí nghiệm của ông và các chương trình học bổng thạc sĩ, Tiến sĩ mà các bạn sinh viên tốt nghiệp trường Cơ khí có thể đăng ký sau khi tốt nghiệp.

        Các bạn sinh viên tham dự buổi giao lưu rất quan tâm tới các chương trình học bổng cũng như các điều kiện đăng ký. Giáo sư rất nhiệt tình trả lời các câu hỏi và sẵn sàng hỗ trợ các bạn khi các bạn bắt đầu đăng ký vào các suất học bổng tại trường.

Ngoài ra, tại buổi giao lưu, giáo sư đã giới thiệu về các nghiên cứu của mình cũng như các giáo sư khác trong nhóm của mình.

     Buổi giao lưu đã kết thúc trong không khí thân mật và vui vẻ. Mặc dù thời gian không dài, nhưng các thầy cô và các bạn sinh viên trường Cơ khí đã nhận được rất nhiều thông tin quý báu từ Giáo sư Patrick Kwon. Rất mong đợi những chương trình hợp tác tiếp theo của hai bên trong thời gian tới.

Thông tin về giáo sư Patrick Kwon: https://www.egr.msu.edu/lamp/profile/patrick-kwon