CHÚC MỪNG SINH VIÊN CHƯƠNG TRÌNH CƠ ĐIỆN TỬ – NUT NHẬN HỌC BỔNG CHUYỂN TIẾP SANG NHẬT BẢN

CHÚC MỪNG SINH VIÊN CHƯƠNG TRÌNH CƠ ĐIỆN TỬ – NUT NHẬN HỌC BỔNG CHUYỂN TIẾP SANG NHẬT BẢN

       Nằm trong chương trình Cơ điện tử hợp tác đào tạo giữa Trường Cơ khí, Đại học Bách Khoa Hà Nội và các trường đối tác thuộc Hiệp hội các trường Đại học kỹ thuật Nhật Bản, 14 sinh viên NUT 2019 đã xuất sắc vượt qua bài kiểm tra nhận học bổng chuyển tiếp sang học tại Nhật Bản.

Danh sách sinh viên chuyển tiếp sang học tại trường đối tác tại Nhật Bản

STT Sinh viên Trường chuyển tiếp tại Nhật Bản
1 Dương Lan Anh Gifu university
2 Trần Thế Sơn Gifu university
3 Đinh Ngọc Minh Toyohashi University of Technology
4 Nguyễn Quang Minh Toyohashi University of Technology
5 Nguyễn Đình Chung Muroran Institute of Technology
6 Trần Quang Nghĩa Nagaoka University of Technology
7 Khoa Kim Hưng Nagaoka University of Technology
8 Khuất Quang Chinh Gunma University
9 Lê Thành Công Mie University
10 Hà Ngô Gia Phong Nagaoka University of Technology
11 Nguyễn Hữu Toàn Nagaoka University of Technology
12 Lê Ngọc Thắng Nagaoka University of Technology
13 Đậu Đức Hoàng Mie University
14 Lê Mạnh Thỏa Nagaoka University of Technology

         Chúc các bạn có một trải nghiệm học tập tốt đẹp và thành công tại Nhật Bản. Các bạn sẽ là những người truyền cảm hứng cho tất cả các thế hệ sinh viên theo học chương trình đào tạo Cơ điện tử NUT, và tạo động lực để các bạn sinh viên cố gắng hơn trong học tập và rèn luyện tiếng Nhật.

Sinh viên chuyển tiếp và giảng viên đến từ Nhật Bản

        Chương trình đào tạo Cơ điện tử hợp tác với Đại học công nghệ Nagaoka (NUT) là chương trình hợp tác đào tạo bậc Đại học chính quy duy nhất cho đến nay trang bị cho sinh viên đồng thời kiến thức chuyên môn và tiếng Nhật chuyên ngành Cơ điện tử. Trải qua hai mươi năm liên tục, chương trình hợp tác đào tạo Kỹ thuật Cơ điện tử hiện nay đã mở rộng hợp tác với các trường trong Hiệp hội các trường Đại học Kỹ thuật Nhật Bản (Japan Consortium Technology – JCT: gồm trường ĐH Công nghệ Nagaoka, ĐH Gunma, ĐH Công nghệ Toyohashi, Viện Công nghệ Nagoya và ĐH Gifu). Cho đến nay, đã có hơn 200 sinh viên trường ĐHBK Hà Nội được nhận học bổng và chuyển tiếp sang học tại ĐH Công nghệ Nagaoka và các trường trong Hiệp hội.

       Chương trình phù hợp với những bạn vừa có niềm yêu thích với lĩnh vực cơ điện tử, vừa say mê ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản, mong muốn học tập, nghiên cứu và làm việc lâu dài tại xứ sở hoa anh đào. Chương trình có sự tham gia giảng dạy của các giáo sư đến từ Hiệp hội các trường Đại học kỹ thuật Nhật Bản. Sau 2,5 năm học tại Bách Khoa, các bạn sinh viên có đủ điều kiện về chuyên môn, ngoại ngữ cơ hội nhận học bổng chuyển tiếp học giai đoạn 2 tại ĐHCN Nagaoka hoặc tại các trường đại học trong cụm đại học công nghệ, bao gồm Viện Công nghệ Kitami, Viện Công nghệ Muroran, ĐH Gifu, ĐHCN Toyohashi, ĐH Gunma, ĐH Wakayama và ĐH Mie để nhận bằng đại học của trường tại Nhật Bản.

Sinh viên NUT tham gia khoá học do giáo sư đến từ Nhật Bản giảng dạy