[CHUNG KẾT SÁNG TẠO TRẺ 2022] CHÚC MỪNG THÀNH CÔNG CỦA CÁC ĐỘI THI TRƯỜNG CƠ KHÍ

[CHUNG KẾT SÁNG TẠO TRẺ 2022] CHÚC MỪNG THÀNH CÔNG CỦA CÁC ĐỘI THI TRƯỜNG CƠ KHÍ

         Sáng thứ 7, 04/03/2023, tại hội trường C2 đại học Bách khoa Hà Nội đã diễn ra buổi thi chung kết cuộc thi sáng tạo trẻ 2022. Các đội thi đến từ Trường Cơ khí đã đạt được những thành tích cao nhất trong cuộc thi lần này.

    Đến với cuộc thi năm nay, với sự cố gắng rất cao của các thành viên là sinh viên đến từ các Khoa, Phòng Thí nghiệm thuộc trường Cơ khí, cùng với sự hỗ trợ tư vấn và giúp đỡ của các thầy cô hướng dẫn, các đội thi đã giới thiệu những đề tài hay gây ấn tượng mạnh cho ban giám khảo. Những đề tài này đều mang ý nghĩa rất lớn với xã hội, khi sẽ giải quyết các vấn đề đang gặp khó khăn của thực tế, đồng thời những giải pháp được đưa ra cũng có thể áp dụng ngay vào thực tiễn. Điều này đã khiến những đề tài của các nhóm sinh viên đến từ trường Cơ khí đã thuyết phục được những thành viên Ban giám khảo nghiêm khắc và kết quả ôm trọn những giải cao nhất của cuộc thi năm nay.

  1. Giải nhất: The F.I.R.S.T
  2. Giải nhì: I-Tech
  3. Giải ba: TRAIVI BKCIM
  4. Giải khuyến khich: IRON MAN
  5. Giải thưởng phụ:
    • Giải video yêu thích nhất: TRAIVI BKCIM
    • Giải đội yêu thích nhất: TRAIVI BKCIM
    • Giải nhì best fanclub: TRAIVI BKCIM
    • Giải nhì sản phẩm yêu thích vòng triển khai: Iron Man

Xin chúc mừng các đội thi, các bạn sinh viên và các giáo viên hướng dẫn. Xin cám ơn những thành viên đội cổ vũ đầy nhiệt tình của sinh viên Cơ khí.