Hoạt động hỗ trợ sinh viên trong đợt đại dịch Covid 19

Hoạt động hỗ trợ sinh viên trong đợt đại dịch Covid 19

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, nhiều tỉnh thành vẫn đang nghiêm túc tuân thủ giãn cách theo chỉ thị 16 của Chính phủ, trong đó có cả thành phố Hà Nội. Trong tình hình đó, hiện có rất nhiều sinh viên Viện bị mắc kẹt tại các khu trọ, khu ký túc xá không về quê được và gặp rất nhiều khó khăn về mặt tài chính cũng như nhu yếu phẩm. Trước tình hình đó, dưới sự Ban lãnh đạo Viện, sự chung tay góp sức người/ sức của của toàn thể cán bộ Viện, sự ủng hộ quý báu của các quý đối tác, và đặc biệt là sự tham gia nhiệt tình từ Liên Chi Đoàn, Viện đã ngay lập tức lên phương án, chuẩn bị và gửi các phần quà tới các em sinh viên đang gặp khó khăn.

Đến ngày 15/08/2021, viện Cơ Khí đã trao gần 300 phần quà cho các bạn trên địa bàn thành phố, từ đó hỗ trợ phần nào khó khăn trong giai đoạn thực hiện giãn cách xã hội. Khi trao tặng từng món quà cũng như sự trợ giúp, các bạn đều đã được phổ biến và yêu cầu phối hợp chặt chẽ, đảm bảo quy định phòng chống dịch, tuân thủ tuyệt đối quy tắc 5K.

Cảm ơn các thầy cô Viện Cơ khí, các doanh nghiệp đối tác, các cựu sinh viên, các tổ chức thiện nguyện đã cùng chung tay hỗ trợ các bạn sinh viên lúc khó khăn. Chúng ta hãy cùng nhau góp sức để đẩy lùi dịch bệnh COVID-19!

Chúng ta hãy cùng nhau nhìn lại một số hình ảnh tổng kết hoạt động trong thời gian vừa qua qua link: tại đây.

Nguồn ảnh bìa: HUST