LỄ BÀN GIAO XE RÁC ĐIỆN CHO CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG THIẾT BỊ KHÁCH SẠN HOÀN MỸ

LỄ BÀN GIAO XE RÁC ĐIỆN CHO CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG THIẾT BỊ KHÁCH SẠN HOÀN MỸ

     Thực hiện thỏa thuận hợp tác đã ký kết ngày 27/9/2022, giữa Trường Cơ khí và Công ty TNHH cung ứng thiết bị khách sạn Hoàn Mỹ về các hoạt động nghiên cứu và chuyển giao công nghệ, ngày 23/12/2022, Trung tâm nghiên cứu các nguồn động lực và thiết bị tự hành, Trường Cơ khí đã tổ chức lễ bàn giao xe rác điện cho công ty TNHH cung ứng thiết bị khách sạn Hoàn Mỹ. 

      Tại buổi lễ, dưới sự chứng kiến của Ban lãnh đạo hai bên, trung tâm nghiên cứu các nguồn động lực và thiết bị tự hành, trường Cơ khí đã bàn giao 02 xe rác điện cho đại điện Công ty Hoàn Mỹ. Đây là những sản phẩm đầu tiên được bàn giao trong chuỗi sản phẩm sẽ được thực hiện theo thỏa thuận đã ký.

Các sản phẩm này sẽ được ứng dụng thực tế trong xử lý các vấn đề của doanh nghiệp đang vướng mắc. Xe rác điện sẽ hỗ trợ tối đa cho người công nhân trong quá trình công tác, đảm bảo dễ sử dụng và thuận lợi trong thao tác.

     Ngay sau buổi lễ bàn giao xe, hai bên đã tiến hành trao đổi để tiếp tục hoàn thiện các nội dung thỏa thuận, từ đó có thể đưa ra những sản phẩm có khả năng thích ứng cao và tự động hóa nhiều hơn trong quá trình sản xuất cũng như những thao tác của công nhân.

  • Video chạy thử nghiệm xe rác điện của trung tâm nghiên cứu các nguồn động lực và thiết bị tự hành, Trường Cơ khí, Đại học Bách khoa Hà Nội:

https://youtube.com/shorts/_h6WGztzIQg?feature=share