LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA TRƯỜNG CƠ KHÍ VÀ CÔNG TY JOHNSON CONTROLS (S)

LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA TRƯỜNG CƠ KHÍ VÀ CÔNG TY JOHNSON CONTROLS (S)

        Ngày 4/8/202, tại phòng C10-307 đã diễn ra buổi lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa trường Cơ khí và công ty Johnson Controls (S) Pte. Ltd (JCI).

       Johnson Controls là công ty hàng đầu thế giới về tòa nhà thông minh, tạo ra không gian an toàn, lành mạnh và bền vững. Đến với trường Cơ khí, ông Jack Liang – giám đốc kinh doanh khu vực châu Á của JCI, mong muốn có những hợp tác về đào tạo và nghiên cứu khoa học với nhà trường.

        Trong lần ký kết này, JCI và SME đồng ý việc hợp tác giữa hai bên sẽ mang lại nhiều lợi ích hỗ trợ các sinh viên của SME (học bổng hàng năm và thực tập), chia sẻ kinh nghiệm và chuyên môn theo nhu cầu thực tế hai bên, hỗ trợ và ứng dụng các đề tài nghiên cứu khoa học (NCKH) do các cán bộ của SME thực hiện vào thực tế sản xuất.

       Đại diện cho trường Cơ khí, PGS. Nguyễn Việt Dũng – phó hiệu trưởng đã chào đón đại diện của Công ty đến hợp tác, đặc biệt trong các lĩnh vực mang lại lợi ích cho sinh viên của nhà trường. Thầy Phó hiệu trưởng cũng đã giới thiệu trước đối tác về cơ cấu tổ chức, cũng như các thành quả nghiên cứu khoa học của trường Cơ khí.

        Đại diện công ty JCI, ông Jack Liang cũng hứa hẹn sẽ có nhiều hợp tác hơn nữa với trường Cơ khí đặc biệt trong các lĩnh vực cơ khí và cơ khí động lực.