SINH VIÊN QUỐC TẾ CHÚC MỪNG THẦY CÔ TRƯỜNG CƠ KHÍ NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11

SINH VIÊN QUỐC TẾ CHÚC MỪNG THẦY CÔ TRƯỜNG CƠ KHÍ NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11

   Người thầy như những người chèo đò lặng lẽ, luôn luôn thầm lặng chèo lái con thuyền đưa được những lứa sinh viên cập bến bờ tri thức. Từ bao đời nay mỗi thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam đã thấm nhuần tư tưởng đó. Không chỉ như thế, những bạn sinh viên Quốc tế đang học tập tại Trường Cơ khí, Đại học Bách khoa Hà Nội cũng luôn luôn tri ân những người thầy đang dìu dắt các bạn đi đến tương lai.

    Chiều ngày 18/11 những bạn sinh viên Campuchia, từ những bạn mới vào trường (K67) đến những bạn chuẩn bị học Thạc sỹ năm nhất (K62), đang học tập và nghiên cứu tại trường Cơ khí đã đến VP trường chúc mừng các thầy cô nhân  ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

    Tiếp đón các bạn, PGS Phạm Văn Sáng – Phó hiệu trưởng trường Cơ khí, đại diện cho nhà trường rất vui mừng chào đón các bạn sinh viên Campuchia. Thầy rất trân trọng những tình cảm của các bạn sinh viên Quốc tế đối với thầy cô và nhà trường. Tại buổi tiếp đón, Thầy đã trao đổi về quá trình học tập và hỏi han những khó khăn của các bạn sinh viên khi học tập tại Việt Nam. Thầy cũng khẳng định, nhà trường sẽ hỗ trợ mọi điều kiện để các bạn sinh viên quốc tế có thể học tập được tốt nhất tại trường Cơ khí. Ngoài ra, các bạn sinh viên Quốc tế, đặc biệt là các bạn Campuchia, cần phải tham gia nhiều hơn vào các hoạt động đoàn thể để có thể kết bạn và hòa nhập nhanh với cuộc sống đại học tại Việt Nam.

Đại diện cho toàn bộ các bạn Sinh viên, Ponlok Serivorth, sinh viên K65, đã chúc mừng các thầy cô trường Cơ khí nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và hứa sẽ học tập thật tốt trong thời gian học tập tại Trường Cơ khí.