[SME] CHÚC MỪNG 884 TÂN CỬ NHÂN/ TÂN KỸ SƯ CƠ KHÍ TỐT NGHIỆP KỲ 2023.2A – 2B

[SME] CHÚC MỪNG 884 TÂN CỬ NHÂN/ TÂN KỸ SƯ CƠ KHÍ TỐT NGHIỆP KỲ 2023.2A – 2B

     Ngày 28/9/2024, trong một buổi chiều mùa thu mát mẻ, đại học Bách khoa Hà Nội đã tổ chức buổi lễ phát bằng cho những bạn Tân cử nhân/ Tân kỹ sư khóa 64-65 đã hoàn thành quá trình học tập của mình trong học kỳ 2023.2A và 2023.2B.

Trong đợt phát bằng mùa thu năm nay, trường Cơ khí có 884 bạn sinh viên tốt nghiệp. Trong số đó có 32 Tân cử nhân/ Tân kỹ sư ra trường với tấm bằng xuất sắc và 185 bạn đạt loại giỏi.

      Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, Tân thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc Lưu Văn Đức – ngành Cơ điện tử K64, đã có bài phát biểu đầy xúc động về tình thầy trò, tình bạn, và tình cảm gia đình trong những năm học tại trường Cơ khí – ĐHBKHN. Từ nơi đây, đến sau này Tân thủ khoa sẽ nhớ mãi công ơn nhà trường, thầy cô đã dìu dắt, hướng dẫn để bạn có được những thành công hôm nay. Cũng trong buổi lễ, bạn gửi lời cảm ơn đến gia đình đặc biệt là người mẹ đã tần tảo chăm sóc và nuôi hai chị em bạn đi đến thành công. Kết thúc bài phát biểu, Tân thủ khoa gửi lời cảm ơn đến Nhà trường, thầy cô và gửi lời chúc tới tất cả các bạn Tân cử nhân/ tân kỹ sư đã tốt nghiệp trong ngày hôm nay được thành công hơn trong sự nghiệp tương lai, đồng thời luôn nhớ và giữ vững tinh thần của người Bách Khoa ở muôn nơi.

 

     Đại diện cho toàn thể những Tân cử nhân/ Tân kỹ sư đã tốt nghiệp trong kỳ này, Lưu Văn Đức đã trao một bó hoa cho PGS. Huỳnh Đăng Chính – Phó giám đốc đại học Bách khoa Hà Nội, để tri ân nhà trường và Thầy cô.

      Đối với mỗi sinh viên Trường Cơ khí – Đại học Bách khoa Hà Nội, 4-5 năm đại học không chỉ là học tập mà còn là thời gian thanh xuân được gắn bó với bạn bè, thầy cô và ngôi trường thân thương. Hôm nay, trong không khí mùa thu mát mẻ của một ngày thứ 7 cuối tháng 9, những bạn sinh viên lại bồi hồi xúc động cùng chia sẻ lại những tình cảm đấy về nhà trường, thầy cô và bạn bè.

     

      Đại diện nhà trường, PGS. Huỳnh Đăng Chính – Phó giám đốc Đại học Bách khoa Hà Nội và PGS. Trương Hoành Sơn – Hiệu trưởng trường Cơ khí, đã trao bằng cho những bạn Tân cử nhân/ Tân kỹ sư tốt nghiệp kỳ 2023.2A và 2023.2B.

Một số hình ảnh của buổi lễ: