[SME – HỌC BỔNG] LỄ TRAO HỌC BỔNG DOANH NGHIỆP CHO SINH VIÊN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC NĂM HỌC 2022-2023 CHUYÊN NGÀNH HÀN

[SME – HỌC BỔNG] LỄ TRAO HỌC BỔNG DOANH NGHIỆP CHO SINH VIÊN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC NĂM HỌC 2022-2023 CHUYÊN NGÀNH HÀN

      Ngày 30/8/2023, Trường Cơ khí, Khoa Cơ khí chế tạo máy kết hợp với công ty PV-GAS, tổ chức buổi trao học bổng Doanh nghiệp cho sinh viên chuyên ngành Hàn có thành tích học tập xuất sắc năm học 2022-2023 tại phòng C1-222, ĐHBKHN.

      Tổng công ty Khí Việt Nam (PV-GAS) là đối tác quan trọng của Trường Cơ khí trong các hoạt động hỗ trợ đào tạo, nghiên cứu khoa học. Hàng năm, PV-GAS đã kết hợp với nhà trường hỗ trợ cho các bạn sinh viên thông qua các suất học bổng dành cho những bạn có thành tích xuất sắc nhất trong học tập và nghiên cứu.

       Phát biểu khai mạc, PGS. Hoàng Hồng Hải – phó hiệu trưởng trường Cơ khí, đã gửi lời cảm ơn đến công ty PV-GAS về những hỗ trợ nhà trường về cơ sở vật chất, thiết bị thí nghiệm cho các phòng thí nghiệm Hàn và ghép nối. Hàng năm, PV-GAS thường xuyên kết hợp với nhóm chuyên môn Hàn và công nghệ kim loại, Khoa Cơ khí chế tạo máy, trường Cơ khí thực hiện trao học bổng cho các bạn sinh viên đạt được thành tích xuất sắc trong học tập trong các năm học. Những học bổng này sẽ là động lực thúc đẩy các bạn sinh viên của ngành tiếp tục phấn đấu để đạt được nhiều kết quả tốt hơn trong học tập và nghiên cứu.

       Đại diện cho tổng công ty khí Việt Nam, bà Trần Thị Việt Anh đã chia sẻ: PV-GAS rất mong muốn hỗ trợ Trường Cơ khí trong tất cả các hoạt động đào tạo và nghiên cứu. Những học bổng được trao cho các bạn sinh viên là chứng nhận cho thành tích học tập của các bạn về học tập, cũng là những hỗ trợ trong cuộc sống sinh viên. Rất mong các bạn tiếp tục phấn đấu để đạt thêm nhiều thành tích, và khi ra trường có thể hỗ trợ lại nhà trường. PV-GAS rất mong muốn nhận các bạn sinh viên có thành tích tốt sau khi tốt nghiệp gia nhập vào công tác tại công ty.

       Đại diện cho các bạn sinh viên nhận học bổng, Nguyễn Kiều Ánh Dương đã cảm ơn Trường Cơ khí, các thầy cô đã giảng dạy cho các bạn đạt được tri thức và kỹ năng chuyên ngành, đồng thời gửi lời cám ơn sâu sắc đến tổng công ty Khí Việt Nam đã có những xuất học bổng hỗ trợ cho các em trong cuộc sống sinh viên. Những xuất học bổng này sẽ giúp đỡ rất nhiều cho các em trong con đường tiếp tục học tập và nghiên cứu.

     Buổi lễ kết thúc trong không khí vui vẻ của thầy cô giảng viên nhóm chuyên môn Hàn và công nghệ kim loại, khoa Cơ khí chế tạo máy, trường Cơ khí và các bạn sinh viên chuyên ngành đến tham dự.

 H.T