[SME] LỄ CÔNG BỐ VÀ TRAO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM KỸ THUẬT CƠ KHÍ

[SME] LỄ CÔNG BỐ VÀ TRAO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM KỸ THUẬT CƠ KHÍ

        Sáng ngày 20/08/2024, trường Cơ khí đã tố chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm giám đốc trung tâm kỹ thuật cơ khí.

     Trung tâm kỹ thuật cơ khí là một đơn vị lớn của trường Cơ khí, là nơi đào tạo thực hành, thí nghiệm cho các môn học trong Trường Cơ khí; nơi liên kết hợp tác đào tạo thực hành cho các trường trong khối kỹ thuật, đào tạo cán bộ chất lượng cao cho doanh nghiệp trong cả nước; … Trung tâm cũng là nơi nghiên cứu và chế tạo các thiết bị công nghiệp, triển khai các mô hình thực tế trong sản xuất. Cuối năm 2023, do có sự điều chuyển công tác cán bộ, PGS.TS Lê Trung Kiên, nguyên giám đốc trung tâm chuyển sang công tác khác, vì vậy được sự chỉ đạo từ Ban giám đốc đại học Bách khoa Hà Nội, trường Cơ khí đã tiến hành lựa chọn giám đốc mới cho trung tâm kỹ thuật cơ khí.

     Đến dự buổi lễ, về phía lãnh đạo nhà trường có sự tham gia của PGS. TS Trương Hoành Sơn – hiệu trưởng trường Cơ khí, PGS.TS Nguyễn Việt Dũng – Phó hiệu trưởng, Bí thư đảng ủy, PGS. TS Phạm Văn Sáng – Phó hiệu trưởng, GS.TS Vũ Toàn Thắng – Trưởng khoa Cơ điện tử, PGS.TS Khổng Vũ Quảng – Trưởng khoa Cơ khí động lực, PGS. Bùi Tuấn Anh – Trưởng khoa Cơ khí chế tạo máy, TS. Lê Đức Dũng – Trưởng khoa Năng lượng nhiệt cùng các thầy cô lãnh đạo Khoa, các thầy cô đang tham gia giảng dạy, hướng dẫn tại các đơn vị trong trường Cơ khí.

        Tại buổi lễ, PGS. TS Nguyễn Thành Trung – Phó trưởng văn phòng trường Cơ khí, đại diện nha trường đã đọc quyết định bổ nhiệm chức vụ giám đốc trung tâm kỹ thuật cơ khí cho ThS. Nguyễn Trọng Thanh. Đại diện trường Cơ khí, PGS. Trương Hoành Sơn đã trao quyết định, đồng thời PGS. Nguyễn Việt Dũng đã tặng hoa cho tân giám đốc trung tâm kỹ thuật cơ khí.

      Ngay tại buổi lễ, PGS. Trương Hoành Sơn – hiệu trưởng trường Cơ khí đã phát biểu chúc mừng, đồng thời cũng giao trách nhiệm cho tân giám đốc trung tâm. Thầy mong muốn dưới sự dẫn dắt của tân giám đốc các hoạt động của trung tâm kỹ thuật cơ khí sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ và đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác doanh nghiệp.

      Tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Trọng Thanh – Tân giám đốc trung tâm kỹ thuật cơ khí đã nhận nhiệm vụ đồng thời cũng xin hứa sẽ tiếp tục liên kết chặt chẽ với nhà trường và lãnh đạo trung tâm tiếp tục phát triển.

        Trong không khí vui vẻ, thân mật của buổi lễ, các thầy cô, cán bộ nhà trường đã có những trao đổi, giao lưu với tân giám đốc Nguyễn Trọng Thanh.