[SME] LỄ TỐT NGHIỆP KỲ 2021.3, 2022.1A, 2022.1B

[SME] LỄ TỐT NGHIỆP KỲ 2021.3, 2022.1A, 2022.1B

       Sáng ngày 27/05/2023, tại hội trường C2 – ĐHBKHN đã tổ chức buổi lễ tốt nghiệp cho gần 600 tân kỹ sư/tân cử nhân đợt 2021.3, 2022.1A, 2022.1B của trường Cơ khí.

       Đây là lần đầu tiên từ khi Trường Cơ khí thành lập đến nay, tất cả các bạn tân kỹ sư/ tân cử nhân của toàn trường được tổ chức tốt nghiệp chung một buổi. Trong đợt tốt nghiệp lần này trường Cơ khí có 524 tân kỹ sư và 61 tân cử nhân thuộc 4 Khoa đủ điều kiện tốt nghiệp.

      Trong không khí dần dần nóng lên của đầu hè, trên khuôn mặt của tất cả các bạn đều hiện lên sự háo hức, vui vẻ nhưng vẫn có sự đợm buồn khi sắp phải xa trường, xa thầy cô, xa bạn bè và cũng có thể là hơi chút lo âu khi sắp phải bắt đầu làm quen với môi trường làm việc mới.

        Tham dự buổi lễ tốt nghiệp năm nay của trường Cơ khí, có sự hiện diện của PGS. Trần Ngọc Khiêm – Phó Giám Đốc ĐHBKHN, TS. Trương Công Tuấn – Bí thư Đoàn Đại học, PGS. Nguyễn Nhật Trinh – Hội trưởng hội cựu chiến binh, PGS. Nguyễn Đắc Trung – Trưởng phòng Đào tạo đại học, PGS. Đinh Văn Hải – Trưởng phòng CTSV đại học.

      Về phía trường Cơ khí có PGS. Trương Hoành Sơn – Hiệu trưởng, PGS. Hoàng Hồng Hải – Phó hiệu trưởng, PGS. Phạm Văn Sáng – Phó hiệu trưởng, PGS. Vũ Toàn Thắng – Trưởng khoa Cơ Điện tử, PGS. Khổng Vũ Quảng – Trưởng khoa Cơ khí Động lực, PGS. Lại Ngọc Anh – Phó trưởng khoa Năng lượng nhiệt, PGS. Vũ Thanh Tùng – Phó trưởng khoa Cơ khí chế tạo máy, các thầy cô trường Cơ khí, các vị phụ huynh và hơn 400 bạn đại diện cho các tân kỹ sư/tân cử nhân tốt nghiệp đợt này.

       Khai mạc buổi lễ, PGS. Trần Ngọc Khiêm đã phát biểu “Các em có thể tự hào với những kiến thức, kỹ năng mà các em đã được học tập và rèn luyện trong quá trình học tập tại Trường. Sự nỗ lực, đam mê, nhiệt huyết và sáng tạo của các em đã vượt qua nhiều khó khăn trong những năm vừa qua, và nó góp phần tạo nên giá trị của Đại học Bách khoa Hà Nội, tạo nên con người Bách khoa xuất sắc, chính trực và trách nhiệm.

       Trong số gần 600 bạn tân kỹ sư/ tân cử nhân đợt này có hơn 84% tân kỹ sư đạt kết quả khá giỏi (trong đó có 6 xuất sắc và 73 giỏi), tân cử nhân có 11/ 61 tân cử nhân đạt loại giỏi. Đây cũng là thành tích nổi bật của sinh viên trường Cơ khí.

        Đại diện cho toàn bộ các bạn tốt nghiệp đợt này, tân kỹ sư Đinh Huy Huân – lớp Cơ khí 11 – K63 đã có bài phát biểu đặc sắc mang đậm phong cách người Cơ khí. Với sự chân chất, mộc mạc và dâm tính dí dỏm, người đạt thành tích tốt nghiệp xuất sắc với tổng kết 3,72, đã gợi nhớ lại những cố gắng của bản thân từ khi bước chân vào trường Cơ khí đến những điều mới mẻ học tập được từ thầy cô, cũng như sự phấn đấu để đạt được thành tích cuối cùng. Tân kỹ sư gửi lời cám ơn nhà trường, các thầy cô và cũng chúc các bạn tốt nghiệp năm nay luôn cố gắng để xứng đáng với thương hiệu Bách Khoa.

        Trong đợt tốt nghiệp năm nay, điều đặc biệt nhất là tân kỹ sư RUPASINGHE ARACHCHIGE RAVINDU người Srilanka, tốt nghiệp chuyên ngành kỹ thuật Cơ điện tử.

Tại trường Cơ khí, không chỉ có bạn nam xuất sắc mà còn có rất nhiều bóng hồng cũng góp mặt với những thành tích đáng nể.

        Buổi lễ tốt nghiệp đợt 2021.3, 2022.1A, 2022.1B của trường Cơ khí – ĐHBKHN đã kết thúc, nhưng dư âm của nó vẫn còn lưu giữ mãi trong tâm hồn những tân kỹ sư/ tân cử nhân tốt nghiệp năm nay. Xin chúc các bạn luôn mạnh khỏe và thành công trong công việc. Trường Cơ khí luôn sẽ là mái nhà chung của tất cả mọi người, và là nơi trở về của mỗi chúng ta.