[SME-NCKH] TRAO CHỨNG NHẬN CHO CÁC ĐỘI THAM GIA HỘI NGHỊ SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC LẦN THỨ 41 NĂM 2023 – 2024

[SME-NCKH] TRAO CHỨNG NHẬN CHO CÁC ĐỘI THAM GIA HỘI NGHỊ SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC LẦN THỨ 41 NĂM 2023 – 2024

      Ngày 06/6/2024, các nhóm sinh viên nghiên cứu khoa học của trường Cơ khí đã nhận được giấy chứng nhận tham dự hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2024. 

         Từ khi bắt đầu khởi động cuộc thi ngày 11/3/2024, trải qua gần 1 tháng đến ngày 08/4/2024, đã có 98 đề tài nghiên cứu được các bạn sinh viên đăng ký lên hệ thống, trong đó: Khoa Cơ khí Chế tạo máy có 36 đề tài, Khoa Cơ điện tử có 30 đề tài, Khoa Cơ khí động lực có 17 đề tài, Khoa Năng lượng nhiệt có 15 đề tài. Năm 2024, số lượng tham gia hội nghị SVNCKH là 351 bạn (tăng lên so với năm 2023 là 52,6%) điều đó thể hiện sự năng động, ham học hỏi và chịu khó của các bạn sinh viên trường Cơ khí, đồng thời cũng là kết quả đầu tư của nhà trường, các Khoa và các thầy cô cho các Lab nghiên cứu, Fablab…

        Đến dự buổi lễ ngày hôm nay, có sự tham gia của đại diện bốn khoa chuyên môn trường Cơ khí, GS. Vũ Toàn Thắng – Trưởng Khoa Cơ điện tử, PGS. Vũ Thanh Tùng – Phó trưởng Khoa Cơ khí chế tạo máy, PGS. Vũ Đình Quý – Phó trưởng Khoa Cơ khí động lực, TS. Nguyễn Tiến Quang – Phó trưởng Khoa Năn lượng nhiệt. Các thầy đã đại diện cho trường Cơ khí trao các giấy chứng nhận cho các sinh viên đã có đề tài tham dự hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học và sáng tạo năm 2024.

Kết quả hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học và sáng tạo lần thứ 41, năm học 2023 – 2024,  các đội thi của trường Cơ khí đạt được các thành tích:

Giải thưởng:

    • Giải Nhất: 3 đội
    • Giải nhì: 6 đội
    • Giải ba: 9 đội

Giải triển lãm mô hình cấp Đại học:

  • Giải Nhất Triển lãm
    1.  Robot AGV

(Đề tài: ỨNG DỤNG XỬ LÝ ẢNH ĐIỀU KHIỂN DẪN ĐƯỜNG CHO ROBOT AGV TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ CÁC NGÀNH CÔNG NGHIỆP TRUYỀN THỐNG  – Nguyễn Phạm Kiều Trinh, Trịnh Thanh Hà, Nguyễn Quốc Việt – GSHD: PGS.TS. Nguyễn Hông Thái)

2. Dao tiện có đường nước làm mát bên trong (ICTT: Internal Cooling Turning Tool) 

(Đề tài: Nghiên cứu thiết kế và chế tạo dao tiện có đường nước làm mát bên trong (ICTT) – Trương Công Minh, Lưu Long Đạo – GVHD: PGS.TS. Bùi Ngọc Tuyên)

  • Giải Nhì Triển lãm
    1.  Tủ điều khiển hệ thống tưới tiêu thông minh

(Đề tài: Nghiên cứu thiết kế và chế tạo hệ thống điều khiển tưới tiêu thông minh ứng dụng trong nông – lâm nghiệp – Nguyễn Đăng Huy, Đặng Thế Triệu, Nguyễn Minh Quân, Quách Minh Đức – GVHD: PGS.TS.Ngô Văn Hệ)

  • Giải Ba triển lãm
    1. Cụm treo bán khí nén cầu sau xe minibus (16 chỗ)

(Đề tài: Nghiên cứu hệ thống treo bán khí nén xe minibus – Lê Đức Nam, Đào Công Tuấn, Trần Hải Nam, Lê Văn Toản, Ngô Viết Sang – GVHD: ThS.Trương Đặng Việt Thắng)

HT